Thi và triển lãm ảnh nghệ thuật "Hải Phòng vươn ra biển lớn"

20:10 07/05/2018

"Hải Phòng vươn ra biển lớn" là cuộc thi và triển lãm ảnh tập hợp tác phẩm của các nghệ sĩ nhiếp ảnh để quảng bá hình ảnh thành phố và con người Hải Phòng, chào mừng kỷ niệm 63 năm Hải Phòng giải phóng.
Cảng biển quốc tế - Đỗ Trọng Luân (giải Nhất)

Ban tổ chức đã nhận được 254 tác phẩm của 37 tác giả. Cuộc thi và triển lãm ảnh có rất nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh gạo cội của Hải Phòng và những tay máy trẻ của các Câu lạc bộ trong thành phố tham gia, trong đó có CLB ảnh báo chí của Hội nhà báo Việt Nam CN07.

Ban giám khảo đã tổ chức chấm ảnh công khai, kết quả đã chọn được 100 tác phẩm vào triển lãm và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải khuyến khích. Những giải thưởng cao đã vinh dự thuộc về các thành viên của CLB ảnh báo chí của Hội nhà báo Việt Nam tại Hải Phòng.

Cầu Tân Vũ - Vũ Dũng (giải Nhì)

Đặc biệt, nhà báo - nghệ sĩ nhiếp ảnh Vũ Dũng, một tay máy gạo cội của thành phố Cảng, đã có 3 giải thưởng và 25 tác phẩm được chọn vào triển lãm, chiếm 1/4 số ảnh triển lãm.

Ánh mắt nụ cười - Vũ Dũng (giải Ba)
Thiên sứ chào đời - Vũ Dũng (khuyến khích)

Tất cả những bức ảnh đoạt giải và chọn triển lãm đều bám sát chủ đề ca ngợi thành phố và con người Hải Phòng mạnh mẽ, thân thiện và lạc quan trước khó khăn, luôn vươn lên phía trước.

Những thành tựu về kinh tế - văn hóa đã được các nghệ sĩ nhiếp ảnh thể hiện một cách trung thực, có sức lan tỏa mạnh mẽ thông qua các tác phẩm đoạt giải và chọn treo trong triển lãm.

Sau đây là một số tác phẩm của nghệ sĩ nhiếp ảnh Vũ Dũng được chọn trưng bày tại triển lãm:

Vũ Dũng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông