Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc CATP thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu tại quận Lê Chân.

17:33 01/09/2021

Nhân kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 1-9, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc CATP đi thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu tại quận Lê Chân.

 

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP thăm, tặng quà gia đình ông Lê Bá Mừng

Đến thăm, tặng quà gia đình ông Lê Bá Mừng, sinh 1949, là đối tượng bị ảnh hưởng chất độc hóa học, tại địa chỉ số 10C/125A/292 Lạch Tray, phường Kênh Dương, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP gửi lời tri ân sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sĩ và các gia đình chính sách.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Hữu Thìn

Tiếp đó, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Hữu Thìn, sinh 1953, Thương binh 4/4, ở số 360 Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh.

Tại đây, Giám đốc CATP trân trọng ghi nhận những công lao đóng góp của ông Thìn đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước. Đồng thời, thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt, cũng như chúc ông Thìn luôn mạnh khỏe cùng con cháu, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân Phạm Việt Anh tặng quà gia đình ông Nguyễn Hữu Thìn

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND quận Lê Chân và Công an quận cũng có các phần quà trao tặng gia đình các ông Lê Bá Mừng và Nguyễn Hữu Thìn.

Thái Bình:

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông