Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP thăm và tặng quà gia đình người có công tại huyện An Dương

12:58 22/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 * 27/7/2024), sáng 22/7, đồng chí Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố đến thăm, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn huyện An Dương. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện An Dương.
Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố đến thăm, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn huyện An Dương

Đoàn đến thăm và tặng quà ông Bùi Công Cẩn, sinh năm 1952, trú tại thôn 3 Tràng Duệ, xã Lê Lợi (huyện An Dương), ông Cẩn nhập ngũ ngày 28/12/ 1971, tham gia chiến đấu tại các chiến trường Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, bị nhiễm chất độc hóa học mức suy giảm sức khỏe 41%-60%.

 Ông Cẩn hưởng chế độ chất độc hóa học theo Quyết định số 432 ngày 10-6-2011 của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an thành phố thăm và tặng quà gia đình ông Bùi Công Cẩn

Tại thôn Nhất Trí, xã Đặng Cương (huyện An Dương), đoàn đến thăm và tặng quà cụ Nguyễn Quốc Trình, sinh năm 1940, là thương binh với tỷ lệ tổn thương cơ thể là 70%. Cụ Trình nhập ngũ tháng 2/1959, bị thương tại tỉnh Long An. 

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an thành phố thăm và tặng quà gia đình cụ Nguyễn Quốc Trình

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, đồng chí Giám đốc Công an thành phố thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng trao quà của thành phố tặng ông Bùi Công Cẩn và cụ Nguyễn Quốc Trình.

Đồng chí cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đình người có công, đồng thời khẳng định cùng với sự phát triển về kinh tế- xã hội, thành phố luôn sâu sắc ghi nhớ những hy sinh, đóng góp của các gia đình người có công đối với đất nước, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần.

Đây là sự tri ân, thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn của dân tộc”. Đồng chí cũng mong các gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông