Thông báo phân luồng

21:20 31/03/2017

* Để phục vụ tổ chức chương trình lễ ra mắt Dự án Khu đô thị Vinhomes Imperial, Sở Giao thông vận tải thông báo phân luồng và tổ chức giao thông tạm thời như sau: 1. Từ 22h ngày 29-3 đến 5h ngày 30 và 31-3: Cấm tất cả các phương tiện và người đi bộ qua đoạn từ ngã tư Trần Hưng Đạo - Đinh Tiên Hoàng đến ngã tư Trần Hưng Đạo - Hoàng Văn Thụ. 2. Từ 14h đến 24h ngày 1-4: Cấm người và phương tiện trên các đoạn đường sau:

* Để phục vụ tổ chức chương trình lễ ra mắt Dự án Khu đô thị Vinhomes Imperial, Sở Giao thông vận tải thông báo phân luồng và tổ chức giao thông tạm thời như sau:

1. Từ 22h ngày 29-3 đến 5h ngày 30 và 31-3: Cấm tất cả các phương tiện và người đi bộ qua đoạn từ ngã tư Trần Hưng Đạo - Đinh Tiên Hoàng đến ngã tư Trần Hưng Đạo - Hoàng Văn Thụ.

2. Từ 14h đến 24h ngày 1-4: Cấm người và phương tiện trên các đoạn đường sau:

- Đường Trần Hưng Đạo: Đoạn từ ngã tư giao với Hoàng Văn Thụ đến ngã tư giao với Lê Đại Hành.

- Đường Đinh Tiên Hoàng: Đoạn từ ngã tư giao với đường Phan Chu Trinh đến ngã ba giao với đường Trần Phú

- Đường Hoàng Văn Thụ: Đoạn từ ngã ba giao với Phan Bội Châu đến ngã tư giao với đường Trần Phú.

*  Ngày 28-3, Sở Giao thông vận tải thông báo phân luồng giao thông để phục vụ công tác sửa chữa cầu Lạc Long. Theo đó, từ ngày 29-3 đến 2-4-2017, sẽ thực hiện cấm ô tô chở khách từ trên 16 chỗ và xe ô tô tải có khối lượng chuyên chở hàng hóa từ 1,5 tấn trở lên lưu thông qua cầu Lạc Long vào khung giờ từ 0h đến 5h mỗi ngày.

Ngoài khu giờ này, các loại ô tô nói trên sẽ được phép lưu thông qua cầu bình thường.

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông