Thông tin về nữ sinh Trường THPT Toàn Thắng xô xát nhau

19:54 25/09/2017

Chiều 25-9, trao đổi với PV Báo ANHP Ban giám hiệu Trường THPT Toàn Thắng xác nhận có vụ việc nữ sinh nhà trường xô xát nhau vào ngày 22-9 vừa qua.

Trường THPT Toàn Thắng nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, 9h40 ngày 22-9, do mâu thuẫn cá nhân nên học sinh Đặng Thị Như Y., lớp 12A10 (và có thể thêm một số em học sinh nữ khác cùng lớp) đã sang lớp 12A6 đánh bạn Cao Thị Mai Nh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra ít phút, em Cao Thị Mai Nh. đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng để điều trị. Ban giám hiệu nhà trường cùng với giáo viên chủ nhiệm ở cả hai lớp trên đã đến bệnh viện để thăm hỏi, động viên em Nh và gia đình. Nhà trường đã báo cáo sự việc lên Sở GD&ĐT.

Hiện, Trường THPT Toàn Thắng đang tập trung làm rõ nguyên nhân mâu thuẫn dẫn đến em Y. tìm đến lớp  đánh bạn Nh. Theo bản tường trình của em Nh. Trong giờ ra chơi tiết 2, em đang ngồi trong lớp thì một số bạn nữ lớp 12A10 đi vào lớp không nói gì mà cứ thế đánh em đến ngất. Còn em Y cho rằng: Do 2 bên có xích mích, Nh. đã xúc phạm danh dự mình lần thứ 2 nên sang lớp Nh. đánh bạn.

Về hướng xử lý học sinh đánh bạn, ông Đinh Quang Hoàng- Hiệu trưởng Trường THPT Toàn Thắng cho rằng: Sự việc xảy ra rất đáng tiếc, nhà trường đang thiết lập hồ sơ để giải quyết sự việc theo quy định.

Theo nguồn tin riêng của PV, sáng 25-9 em Nh. đã được xuất viện về nhà, sức khỏe ổn định.   

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông