Thông tin về vụ việc xảy ra tại trụ sở UBND xã An Đồng (An Dương)

16:32 26/11/2023

vào 8h15' ngày 25/11, Công an xã An Đồng, huyện An Dương đã tiếp nhận, giải quyết đơn trình báo của chị Lê Thị Thảo, sinh năm 1997, trú tại Song Nga, Hà Bắc, Hà Trung, Thanh Hóa, về việc bị 2 người trong Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe (ở thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương) chửi bới, lăng mạ.

Đến 14h15' cùng ngày, chị Lê Thị Thảo điều khiển xe ô tô BKS: 36A-522.93 vào trụ sở UBND xã An Đồng, huyện An Dương, đứng giữa sân chửi bới, đạp đổ một số xe mô tô, ném gạch đá ra sân, làm 2 xe mô tô bị hư hỏng nhẹ, sau đó dùng điện thoại quay video.

Hiện trường vụ việc

Quá trình làm việc với cơ quan Công an, Lê Thị Thảo có biểu hiện thần kinh không ổn định. Công an huyện An Dương đã bàn giao Lê Thị Thảo cho gia đình quản lý, tiếp tục giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.  

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ ăn mặc lịch sự, đi xe ô tô màu trắng vào trụ sở UBND xã An Đồng (An Dương). Theo nội dung đoạn clip, khi thấy một người đi qua, người phụ nữ này liên tục chửi bới và có những lời lẽ thô tục. Không những thế, người phụ nữ này còn đạp đổ hàng loạt xe máy đang dựng tại sân UBND xã và có những lời lẽ thách thức lực lượng chức năng.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông