Thư cảm ơn CAP Lạch Tray bắt đối tượng cướp tài sản của tài xế taxi

12:03 08/12/2017

Kính gửi:    

- Đồng chí Giám đốc CATP Hải Phòng

- Ban biên tập Báo An ninh Hải Phòng

- Đồng chí Trưởng Công an quận Ngô Quyền

- Đồng chí Trưởng Công an phường Lạch Tray

Trong thời gian vừa qua, hãng taxi Sao Thế Kỷ 63.63.63 thường xuyên bị một số đối tượng khách đi taxi không thanh toán tiền cước và có ý đồ cướp tài sản của lái xe.

Điển hình là đêm 21-11-2017, anh Nguyễn Tiến Thắng, sinh 1992, lái xe taxi của hãng chở 2 hành khách từ khu vực bến xe Niệm Nghĩa tới cầu vượt Lạch Tray. Khi tới trước cửa số nhà 13A9 Đồng Tâm, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, anh Thắng đã bị nhóm đối tượng khống chế, dùng vũ lực cướp tài sản gồm tiền và Giấy phép lái xe ô tô. Sau đó, hãng taxi Sao Thế Kỷ đã hướng dẫn anh Thắng tới trụ sở Công an phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền trình báo nội dung sự việc trên. 

Hãng taxi Sao Thế Kỷ được biết, khoảng 22h10 phút cùng ngày, sau chưa đầy 24h xảy ra vụ việc, được sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Công an quận Ngô Quyền, cùng sự phối hợp của các đội nghiệp vụ thuộc Công an quận, Công an phường Lạch Tray đã bắt được đối tượng gây ra vụ cướp tài sản, thu hồi tang vật và tiến hành trao trả lại tài sản cho anh Thắng.

Vậy qua Báo An ninh Hải Phòng, hãng taxi Sao Thế Kỷ viết thư này gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Giám đốc CATP Hải Phòng và các đồng chí: Trưởng CAQ Ngô Quyền, Trưởng CAP Lạch Tray cùng tập thể cán bộ Công an phường. Các đồng chí đã không ngại khó khăn, vất vả, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, bản lĩnh nhân văn “Vì nhân dân phục vụ”; nhanh chóng điều tra làm rõ, bắt giữ tội phạm giúp nhân viên của hãng thu hồi tài sản.

Tuy đây là chức năng, nhiệm vụ của các đồng chí nhưng qua sự việc này càng nâng cao sự tin tưởng của quần chúng nhân dân vào lực lượng công an. Hãng taxi Sao Thế Kỷ tin rằng: với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí sẽ góp phần quan trọng trong việc đảm bảo ANTT trên địa bàn, giúp những doanh nghiệp, trong đó có hãng taxi Sao Thế Kỷ yên tâm hoạt động, kinh doanh.

Đại diện hãng taxi Sao Thế Kỷ

Phó Giám đốc

Lê Công Thành

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích