Thư cảm ơn Chốt kiểm soát dịch COVID-19 cầu Nghìn

18:56 20/04/2020

Kính gửi: Giám đốc CATP Hải Phòng; Chốt kiểm soát dịch COVID-19 cầu Nghìn; Báo An ninh Hải Phòng

 

Tôi là Trần Thị Sợi, sinh 1981, trú tại Khu đô thị Phương Đông, đường Đông Xá, xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 6-4-2020, tôi có đi từ Nam Định về Quảng Ninh, qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 cầu Nghìn của thành phố Hải Phòng. Sau khi làm thủ tục khai báo y tế tại chốt, tôi có bỏ quên chiếc điện thoại Samsung Note 9. Tuy nhiên sau đó tôi không nhớ đã bỏ quên điện thoại ở đâu và đinh ninh rằng điện thoại bị rơi, không thể tìm lại. 

Nhưng sau đó vài ngày thì các đồng chí công an làm nhiệm vụ tại chốt đã gọi điện cho mẹ tôi để thông báo cho tôi đến nhận lại điện thoại. Tôi biết, điện thoại của tôi không đặt mật khẩu nên các đồng chí công an đã dò tìm số điện thoại của mẹ tôi để liên lạc.

Qua sự việc trên, tôi nhận thấy các đồng chí công an làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch cầu Nghìn-nơi cửa ngõ của thành phố Hải Phòng với hàng nghìn người, xe lưu thông, rất vất vả, phức tạp, nguy hiểm. Song, các đồng chí vẫn lưu tâm đến tài sản của tôi bị bỏ quên và tìm cách liên hệ trả lại.

Tôi rất xúc động và xin chân thành cảm ơn các đồng chí công an tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 cầu Nghìn. Cảm ơn đồng chí Giám đốc CATP Hải Phòng và các cấp lãnh đạo đã giáo dục, rèn luyện nên những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ công an nhân dân.

Kính chúc các đồng chí sức khoẻ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao!

Người viết thư

Trần Thị Sợi

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông