Thư cảm ơn

16:37 24/04/2018

CATP Hải Phòng vừa nhận được thư cảm ơn của ông Lê Thành Được, sinh 1966, ở phố Sơn Thịnh, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang với nội dung như sau: 

Kính gửi:

-         Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP Hải Phòng

-         Trung tâm Thông tin Chỉ huy CATP Hải Phòng

-         Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh

-         Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Ninh

-         Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh

-         Công an TP Móng Cái

Tôi tên là: Lê Thành Được, sinh 1966, ở phố Sơn Thịnh, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang. Tôi có con gái tên là: Lê Thị Cẩm Nguyên, sinh 2002. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhận thức pháp luật còn hạn chế nên con gái tôi đã tin lời người lạ dụ dỗ tìm đường sang Trung Quốc làm ăn để kiếm tiền gửi về chăm lo cho gia đình.

Ngày 14-4-2018, tin lời người lạ xúi giục, con gái tôi đi xe lên thành phố Hồ Chí Minh để lên máy bay bay sang Trung Quốc như lời những người lạ mặt hướng dẫn. Nhưng khi đến thành phố Hồ Chí Minh, nhóm người lạ này thay đổi bằng cách cho con tôi lên chuyến bay số hiệu HPH-VJ284 của hãng hàng không Vietjet đi đến Hải Phòng, sau đó tiếp tục lên xe ô tô đi Quảng Ninh với hành trình về hướng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái. Thấy nhiều điểm nghi vấn, khoảng 2h sáng ngày 15-5-2018, gia đình tôi đã nhắn tin cầu cứu người thân là chị Lương Thị Thanh Hoa để nhờ chị giúp đỡ.

Sau đó chị Hoa đã kịp thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng CATP Hải Phòng đã nhanh chóng phối hợp Công an tỉnh Quảng Ninh cử các đội nghiệp vụ tiến hành điều tra xác minh làm rõ. Bằng sự nỗ lực và phối hợp không ngừng nghỉ của các chiến sĩ công an thành phố Hải Phòng, Quảng Ninh, chỉ sau một thời gian ngắn, con gái tôi đã được giải cứu trở về với gia đình an toàn.

Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các chiến sĩ công an 2 tỉnh, thành phố đã không ngại khó khăn, gian khổ, không quan ngày đêm tìm cách bắt giữ các đối tượng lừa đảo, buôn bán người trái phép sang Trung Quốc để con tôi và 2 người phụ nữ khác được trở về với gia đình an toàn.

Thay mặt gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP Hải Phòng; Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh; Công an Thành phố Móng Cái và các đơn vị nghiệp vụ (đặc biệt là các chiến sĩ công an trực đêm ngày 14-4, rạng sáng ngày 15-4) đã tận tâm cứu giúp con tôi khoát khỏi bọn lừa đảo, buôn người.

Một lần nữa tôi xin trân trọng cảm ơn, kính chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và Bảo vệ Tổ quốc góp phần vào xây dựng thành phố Hải Phòng và Quảng Ninh ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp. 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông