Thư cảm ơn

14:46 05/07/2018

Kính gửi: - Giám đốc CATP Hải Phòng - Lãnh đạo Công an quận Đồ Sơn - Đội Cảnh sát Giao thông và Trật tự quận Đồ Sơn

Tên tôi là: Nguyễn Văn Vinh, sinh 1974, ở Hợp Đức, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng

Sáng 25-6-2018, trên đường đưa con đi thi từ phường Hợp Đức đến trường cấp 3 Đồ Sơn, đến đoạn đường gần khu công nghiệp thì xe máy bị xịt lốp.

Tôi loay hoay tìm quán sửa xe nhưng do đoạn đường vắng nên tôi đã cùng con dắt xe máy đi bộ. Khi đi được khoảng 200 mét thì có 2 đồng chí công an giao thông đi đến hỏi thăm và giúp đỡ.

Khi biết hai bố con tôi đang trên đường đến trường dự thi, các đồng chí chở con tôi đến trường, còn bản thân tôi được đồng chí Phạm Văn Ngọc hướng dẫn mang xe đến quán sửa xe gần đó để sửa.

Nhờ sự giúp đỡ tận tình của các đồng chí Công an giao thông quận Đồ Sơn mà con tôi đã kịp đến trường làm thủ tục dự thi.

Qua sự việc trên, bản thân tôi cùng gia đình xin chân thành cảm ơn các đồng chí cảnh sát giao thông quận đã quan tâm và chở con tôi đến trường.

Việc làm của các anh đã tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ. Những người dân như chúng tôi rất mong các chiến sỹ công an có nhiều việc làm ý nghĩa vì nhân dân hơn thế.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Giám đốc CATP, lãnh đạo Công an quận Đồ Sơn, Đội Cảnh sát Giao thông và Trật tự quận Đồ Sơn đã hết lòng phục vụ nhân dân.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông