Thư xuân An ninh Hải Phòng

22:01 09/02/2024

Gửi quý độc giả kính mến của An ninh Hải Phòng!

Một mùa xuân mới đã gõ cửa đất nước và thành phố xinh đẹp, ghé đến bên khung cửa của An ninh Hải Phòng, mang theo muôn vàn những điều tuyệt vời của Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Bức thư này mở đầu cho một số báo Xuân An ninh Hải Phòng trên tay bạn đọc, như một cuộc hẹn đều đặn hơn ba thập kỷ qua. Trước thềm năm mới, Ban biên tập, cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, nhân viên tòa soạn An ninh Hải Phòng xin dành những tình cảm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi đến Quý bạn đọc - những người luôn đồng hành cùng An ninh Hải Phòng.

Quý bạn đọc kính mến!

Năm 2023 bắt đầu với nhiều khó khăn và thách thức trong mọi lĩnh vực, song với sự tập trung và nỗ lực cao độ của các cấp, các ngành và toàn dân, chúng ta đã cùng vượt qua năm 2023 với nhiều thành công. Với riêng An ninh Hải Phòng, là cơ quan của Công an thành phố Hải Phòng, chuyên đề của Báo Công an Nhân dân, tòa soạn vẫn miệt mài giữ vững tôn chỉ, mục đích, khẳng định vai trò của mình, đưa tới tay bạn đọc 300 số báo in, 1 số báo Tết với tổng cộng hơn 15 nghìn tin, bài, 20 nghìn bức ảnh và nhiều nội dung hấp dẫn trên Chuyên trang điện tử.

Năm vừa qua, An ninh Hải Phòng đã tổ chức Lễ tổng kết 5 cuộc thi viết (giai đoạn 2018-2022) và thực hiện thành công cuộc thi viết năm thứ 6, duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động chính trị, tư tưởng sâu rộng và ý nghĩa, lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. An ninh Hải Phòng đã triển khai hiệu quả nhiều hoạt động từ thiện, xã hội có ý nghĩa cao đẹp, các phong trào thể dục thể thao được người dân thành phố Cảng tích cực hưởng ứng như: phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Lê Chân trao 200 suất quà tặng người dân vùng cao các xã Pú Hồng và Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên; tổ chức thành công Giải bóng đá các câu lạc bộ mạnh Cúp An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 22.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2023, tòa soạn An ninh Hải Phòng đã nhận được 8 bằng khen và 27 giấy khen từ các cấp; 8 thư khen của lãnh đạo, thư cảm ơn từ các đơn vị và Nhân dân; hơn 10 giải thưởng báo chí tại các cuộc thi báo chí Trung ương và thành phố, tiêu biểu là 1 Giải B giải báo chí “Búa liềm vàng” về Xây dựng Đảng năm 2023 trong Công an nhân dân do Bộ Công an tổ chức, 2 Giải nhì các giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ 5; “Chung tay xây dựng thành phố Hải Phòng công nghiệp, hiện đại, văn minh” năm 2023 do Sở Thông tin và Truyền thông và Hội nhà báo thành phố Hải Phòng tổ chức.

Thưa Quý bạn đọc!

Những thành tựu mà An ninh Hải Phòng đã đạt được trong năm vừa qua là kết quả của sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, chiến sĩ, người lao động trong tòa soạn; đồng thời cũng là nền tảng quan trọng để An ninh Hải Phòng vững vàng tiến bước vào năm mới 2024 với chủ đề của thành phố: “Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị - Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu - Tăng cường thực hiện các chính sách xã hội và chuyển đổi số”. Mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhà báo “vừa hồng vừa chuyên” của An ninh Hải Phòng đã sẵn sàng, một tập thể tòa soạn đoàn kết đã nêu cao quyết tâm thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, khẳng định vai trò của người chiến sĩ Công an nhân dân trên mặt trận văn hóa tư tưởng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

An ninh Hải Phòng xác định rõ, cách mạng công nghiệp 4.0 và công cuộc chuyển đổi số bùng nổ trên toàn thế giới, đất nước và thành phố, mở ra những kỷ nguyên mới cho hoạt động báo chí truyền thông nhưng cũng mang đến nhiều thách thức mới. Song, những khó khăn đó sẽ không thể làm chùn bước những người làm báo An ninh Hải Phòng khi những kế hoạch và hoạt động đổi mới, đẩy mạnh chuyển đổi số, xây dựng và vận hành tòa soạn hội tụ đã được An ninh Hải Phòng bắt tay thực hiện ngay những ngày đầu tiên của năm mới, bởi chính những cán bộ, chiến sĩ, nhà báo đa năng, toàn diện của An ninh Hải Phòng.

Quý độc giả kính mến!

Năm Giáp Thìn đã đến - năm của con giáp có nhiều ý nghĩa cao quý và vận khí mạnh mẽ, hành trang của An ninh Hải Phòng sẽ là những chiến sĩ, nhà báo “mắt sáng - lòng trong - bút sắc”, với niềm tin cậy và yêu mến của Quý độc giả!

Trong chặng đường mỗi ngày qua, An ninh Hải Phòng xin trân trọng và biết ơn sâu sắc sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Cục Truyền thông, Báo Công an Nhân dân; của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố; các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và địa phương…; trực tiếp là Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng cùng sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu của Công an, chính quyền các đơn vị, địa phương vùng Duyên hải Bắc Bộ và những bạn đọc tâm huyết, tin yêu vào An ninh Hải Phòng.

Đón xuân Giáp Thìn, An ninh Hải Phòng kính chúc Quý độc giả năm mới tràn đầy sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công!

Năm mới, vận hội mới, thành tựu mới!

Trưởng ban Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng                                         

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích