Thư xuân Ban biên tập

21:48 11/02/2021

Quý bạn đọc Báo An ninh Hải Phòng kính mến! Canh Tý đi qua, Tân Sửu đã lại về với tiết Xuân như chưa bao giờ đẹp và thuận hòa hơn thế. Trong ngập tràn niềm vui lớn với bao dự cảm tốt lành, như lời ước hẹn từ Xuân trước, những chiến sĩ Công an làm báo thành phố Cảng chúng tôi vào thời khắc thiêng liêng này của đất trời lại xin được dành những lời tốt đẹp nhất gửi tới tri ân bạn đọc của Báo.

Thưa quý bạn đọc, Tân Sửu Xuân nay là năm thứ 30 Báo An ninh Hải Phòng xuất bản số đầu, là năm thứ 5 những lá “Thư Xuân Ban biên tập” nồng ấm nghĩa tình đều đặn đến tay bạn đọc báo qua các ấn phẩm An ninh Hải Phòng số Tết Âm lịch, với tất cả niềm trân quý những người đã nhiệt huyết, thủy chung đồng hành cùng chúng tôi suốt 30 năm qua.

Và nữa, Tân Sửu Xuân nay cũng là dịp để bạn đọc cùng chúng tôi tự hào nhìn lại chặng đường dài 4 năm quyết liệt đổi mới, bứt phá đi lên, để An ninh Hải Phòng có được diện mạo và vị thế mới của một tờ báo chuyên nghiệp, có sức hút lớn với độc giả như hiện tại. Với những thành tích xuất sắc, Báo An ninh Hải Phòng trong 4 năm liền của tiến trình đổi mới, từ năm 2017 đến 2020 đã vinh dự được tặng danh hiệu: “Đơn vị Quyết thắng”. Thành tích đó càng khẳng định dấu ấn đặc biệt, không thể phai mờ của 4 năm đổi mới đi lên trong trang sử truyền thống 30 năm xây dựng, trưởng thành của Báo An ninh Hải Phòng.

Còn đó, một Đề án đổi mới toàn diện hoạt động mang tính khoa học và thực tiễn cao được chính lãnh đạo Ban biên tập dày công xây dựng; được Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; được Đảng bộ, chính quyền thành phố Hải Phòng, trực tiếp là Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an thành phố đặc biệt quan tâm chỉ đạo thực hiện đã trở thành tiền đề cho thành công. Còn đó, những dấu ấn không thể phai mờ về sự nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi dựng xây và phát triển tờ báo của mỗi cán bộ, phóng viên để thực hiện tốt vai trò là tờ báo đại diện cho Công an các tỉnh, thành phố miền Duyên Hải.

Không chỉ là một trong những vũ khí sắc bén của lực lượng Công an nhân dân trên mặt trận tư tưởng - văn hóa; là mũi nhọn góp công đấu tranh làm thất bại mưu đồ thâm độc, đen tối của các thế lực thù địch, tội phạm các loại, góp phần to lớn giữ vững an ninh trật tự, kỷ cương xã hội, vì an ninh Tổ quốc, vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân, Báo còn là nhịp cầu quan trọng nối liền Đảng, chính quyền, lực lượng Công an với nhân dân.

Quý bạn đọc kính mến!

Đầu Xuân mới 2021, tập thể Ban biên tập cùng cán bộ, phóng viên chúng tôi xin trân trọng gửi đến những người bạn đồng hành một lời hứa. Đó là, tập thể Báo sẽ nỗ lực hết mình, giữ vững niềm tin, cháy mãi ngọn lửa đam mê nghề, quyết tâm phấn đấu cao nhất để phát huy truyền thống, tiếp tục làm sáng thêm thương hiệu “An ninh Hải Phòng”, đã trở thành món ăn tinh thần của bạn đọc suốt 3 thập kỷ nay. Và hơn thế nữa, đáp ứng lòng mong mỏi, niềm tin của đông đảo độc giả với Báo.

Kính thưa quý bạn đọc!

Mừng Tân Sửu 2021, từ Lá thư Xuân này, Ban biên tập Báo An ninh Hải Phòng xin gửi những lời chúc mừng tới toàn thể bạn đọc của Báo; tới các cộng tác viên, thông tin viên, phát hành viên; tới các đồng nghiệp cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định; lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh; trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của các sở, ban, ngành, quận, huyện, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, bạn đọc, cộng tác viên; chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, yêu mến.

Chúc ngọn lửa nơi trái tim độc giả dành cho Báo An ninh Hải Phòng mãi nồng ấm như thuở ban đầu.

Năm mới thắng lợi mới!

Tổng biên tập

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông