Thuê nhà nghỉ để "đập đá"

09:58 19/03/2019

Tối 2-7-2018, để có ma túy sử dụng, Phạm Quốc Cường, sinh 1990, ở số 76, ngõ 132, đường Hoàng Quốc Việt, phường Ngọc Sơn, Kiến An, đã mò đến ngã tư An Dương tìm mua 1,2 triệu đồng ma túy từ một người đàn ông không quen biết.

Sáng hôm sau, Cường đi xe máy, BKS: 15B2-340.24 mang theo số ma túy trên đến nhà nghỉ Sơn Anh, thuộc tổ 13, phường Trần Thành Ngọ, Kiến An, thuê phòng nghỉ để sử dụng ma túy.

Tại đây, hắn đã lấy ra 1 gói ma túy đá để sử dụng, số ma túy còn lại và bộ dụng cụ mang theo hắn cất dưới gầm giường trong phòng nghỉ.

Trước đó, do có cãi nhau với bạn gái nên Cường có nhắn tin rủ bạn gái đến nhà nghỉ để nói chuyện. Đến hơn 12h cùng ngày, trong lúc bạn gái đang ngủ, Cường mang túi nilon chứa ma túy đá ra định sử dụng thì bị lực lượng chức năng Công an quận Kiến An bất ngờ ập vào, phát hiện, bắt giữ.

Tang vật thu giữ gồm: 7 túi nilon chứa tinh thể màu trắng, 1 túi nilon chứa 1 viên nén hình tròn màu hồng mà Cường cất giấu trong quần sịp; 1 bật lửa khò, 1 vỏ chai nhựa màu trắng đã cắt bỏ phần miệng gắn với 1 tẩu thủy tinh dài khoảng 7 cm bên trong bám dính tạp chất màu nâu...

Theo kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật Hình sự - CATP, số tinh thể màu trắng và viên nén màu hồng mà lực lượng chức năng thu giữ được của Cường đều là ma túy, có tổng trọng lượng là 2,8063g, thuộc loại Methamphetamine.

Trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, Cường đều thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vừa qua, khi đưa vụ án ra xét xử, Tòa án Nhân dân quận Kiến An đã tuyên phạt  Phạm Quốc Cường 42 tháng tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, phạt 5 triệu đồng sung công quỹ nhà nước.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông