Thưởng thức chùm hài kịch tại Nhà Kèn

22:56 18/09/2018

Dịp cuối tuần vừa qua, tại Nhà Kèn (vườn hoa Nguyễn Du), Đoàn Kịch nói Hải Phòng biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân thành phố và du khách.

Người nghe, người xem được thưởng thức chùm hài kịch: “Ghen xuôi”, “Qua sông” và “Phát điên vì tiền”. Từ những câu chuyện trong chùm hài kịch người xem cảm thấy như từng bắt gặp đâu đó trong cuộc sống đời thường, nhưng dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm, sâu sắc của hài kịch, lại tạo ra một lăng kính mới, một tầng ý nghĩa mới khiến người xem phải suy ngẫm.

Tiết mục biểu diễn trong chương trình

Trong đó, vở hài kịch “Ghen xuôi” là câu chuyện vui trong gia đình về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu với những tiếng cười dí dỏm.  Vở hài kịch  “Qua sông” lại là cái nhìn hài hước về sự ghen tuông hờn dỗi trong tình yêu.

Còn vở hài kịch “Phát điên vì tiền” thể hiện một xã hội quay cuồng chạy theo đồng tiền, mọi giá trị đảo lộn vì đồng tiền. Từ một người không họ hàng, thân thiết bỗng được thuê làm mẹ để đi họp phụ huynh, để có tiền, người ta cũng có thể nhận làm mẹ người không máu mủ, ruột già… 

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông