Thường trực Thành ủy chúc tết các cơ quan thành phố nhân dịp xuân mới

17:17 27/01/2023

Sáng 27/1, nhân dịp đầu Xuân năm mới Quý Mão năm 2023, Thường trực Thành ủy đã gặp mặt cán bộ công chức, viên chức, người lao động và chúc tết các cơ quan: Văn phòng Thành ủy – HĐND – UBND – Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; các ban xây dựng Đảng của Thành ủy; Ủy ban MTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố.
Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu phát biểu chúc tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các Ban xây dựng Đảng Thành ủy.

          Dự chương trình có các đồng chí: Lê Tiến Châu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Văn Tùng – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư thường trực Thành ủy; Phạm Văn Lập - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.

          Phát biểu với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Văn phòng thành phố, đồng chí Lê Tiến Châu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy đánh giá cao và biểu dương những kết quả các cơ quan văn phòng đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là công tác tham mưu, tổng hợp, giúp việc Thường trực Thành ủy, Thành ủy, HĐND – UBND và Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng, triển khai hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, an sinh xã hội cũng như tổ chức nhiều sự kiện trọng đại của thành phố và đất nước, góp phần quan trọng vào thành tựu đột phá của thành phố trong năm 2022.

          Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các ban xây dựng Đảng của Thành ủy, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Lê Tiến Châu khẳng định, những đóng góp to lớn của tập thể các ban Đảng Thành ủy đã tạo tiền đề hết sức quan trọng, để Thành ủy và hệ thống chính trị thành phố hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong năm vừa qua. Nổi bật là công tác tham mưu về tổ chức xây dựng Đảng, công tác cán bộ, công tác vận động quần chúng, tuyên giáo và kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng.

Các đồng chí Thường trực Thành ủy gặp mặt lãnh đạo UBMTTQVN  và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố.

          Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Ủy ban MTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố, các đồng chí lãnh đạo thành phố ghi nhận thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố đã bám sát cơ sở để tổ chức tổ chức các phong trào thi đua yêu nước sôi nổi, có hiệu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, xứng đáng là cầu nối của Đảng, Nhà nước và Nhân dân để tạo đồng thuận, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của thành phố.

          Nhân dịp năm mới, các đồng chí lãnh đạo thành phố chúc cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan một năm mới sức khỏe, tiếp tục chủ động, sáng tạo, linh hoạt, đổi mới trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của thành phố, xây dựng thành phố Hải Phòng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

          Trong đó đặc biệt nhấn mạnh, ngay sau kỳ nghỉ tết này, các cơ quan cần bắt tay ngay vào công việc, triển khai hiệu quả công tác tham mưu, tổng hợp, giúp Thành ủy – HĐND – UBND – Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ của năm 2023, phấn đấu đạt kết quả cao nhất.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông