Thường trực thành ủy làm việc với đoàn công tác Văn phòng TW đảng

17:32 21/03/2011

Sáng 18-3, đoàn công tác của Văn phòng trung ương Đảng do ông Đinh Văn Ân - Phó chánh văn phòng làm trưởng đoàn, đã làm việc với Thường trực Thành ủy.

Tiếp và làm việc với đoàn có các ông bà: Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Phó chủ tịch HĐND thành phố; Đan Đức Hiệp - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.

Tại cuộc làm việc, đoàn đã nghe báo cáo về việc chuẩn bị triển khai Nghị quyết đại hội XI của Đảng và Nghị quyết đại hội 14 Đảng bộ thành phố; Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 24-2-2011 của Chính phủ về tăng cường kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội và tình hình kinh tế - xã hội thành phố; Chỉ thị số 50 của Bộ Chính trị về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Các thành viên trong đoàn đánh giá cao việc Hải Phòng đã chủ động trong thực hiện nhiệm vụ, đề cao dân chủ, bám sát chủ trương của trung ương và thực tế địa phương, nhất là công tác chuẩn bị cho bầu cử.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành đã làm rõ những vấn đề mà đoàn quan tâm, đồng thời nhận định: Vùng duyên hải Bắc bộ là nơi tiếp nhận nguồn vốn và nhiều dự án lớn của Nhật Bản, trong đó có Hải Phòng, trước mắt chưa có kết quả cụ thể trong đánh giá tác động, nhưng Hải Phòng luôn chủ động, lường trước những tình huống và sẵn sàng đưa ra những giải pháp để điều chỉnh.

Ông Thành cũng khẳng định: Trong tình hình khó khăn chung, Hải Phòng quyết tâm triển khai tốt nhiệm vụ trên tinh thần bám sát các quan điểm, mục tiêu phát triển của thành phố, tập trung giải quyết những nhiệm vụ trọng tâm đặt ra từ thực tiễn, thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 đúng quy định.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích