Tích cực chuẩn bị tổ chức hội nghị xúc tiến mở các tuyến bay mới

14:34 12/04/2016

 

 

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi
Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Chiều 11-4, đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị xúc tiến mở các tuyến bay đến thành phố Hải Phòng và chuẩn bị khánh thành Cảng hàng không (CHK) quốc tế Cát Bi giai đoạn I.

Hội nghị xúc tiến mở các tuyến hàng không dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 20-4 với sự tham dự của trên 200 đại biểu là khách mời các bộ, ngành trung ương; đại sứ quán các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), Cơ quan hợp tác quốc tế Hà Quốc (KOICA) tại Việt Nam; khách mời từ các tỉnh, thành trong nước; các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Tại hội nghị, đại diện các sở, ban, ngành thành phố đã báo cáo tiến về độ công tác chuẩn nhiệm vụ của mình; đồng thời đề xuất, kiến nghị những vấn đề cần phải sớm giải quyết để hội nghị thành công tốt đẹp. 

Kết luận cuộc họp, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình đánh giá cao công tác chuẩn bị của một số cơ quan, ban, ngành thành phố, đồng thời nhấn mạnh mục đích của hội nghị là quảng bá, giới thiệu và tăng cường khả năng khai thác hiệu quả CHK quốc tế Cát Bi, góp phần tăng cường kết nối dịch vụ du lịch, giao thương hàng hóa, giao lưu văn hóa giữa thành phố với các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế. Do đó, công tác chuẩn bị hội nghị phải thật nghiêm túc, chu đáo.

Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình chỉ đạo các sở, ban, ngành, lực lượng chức năng thành phố phải xây dựng kế hoạch về công tác chuẩn bị của đơn vị mình và trình UBND thành phố vào ngày 14-4 tới.

Đoàn Lanh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông