Tiền vệ Minh Châu giã từ sân cỏ

14:18 05/11/2017

Mặc dù còn 3 vòng đấu nữa V. League 2017 mới kết thúc nhưng tiền vệ Minh Châu đã quyết định giã từ sân cỏ kết thúc 15 năm gắn bó với bóng đá Hải Phòng. Đội trưởng của CLB Hải Phòng trưởng thành từ bóng đá đất Cảng và gắn bó trọn vẹn sự nghiệp của mình với sân Lạch Tray với bao thăng trầm.

Mặc dù còn 3 vòng đấu nữa V. League 2017 mới kết thúc nhưng tiền vệ Minh Châu  đã quyết định giã từ sân cỏ kết thúc 15 năm gắn bó với bóng đá Hải Phòng. Đội trưởng của CLB Hải Phòng trưởng thành từ bóng đá đất Cảng và gắn bó trọn vẹn sự nghiệp của mình với sân Lạch Tray với bao thăng trầm.

Minh Châu (6) gắn bó trọn sự nghiệp của mình với bóng đá Hải Phòng

Quyết định của Minh Châu khá đột ngột bởi mặc dù vật lộn với chấn thương và không còn sung mãn như trước nhưng Minh Châu vẫn được coi là thủ lĩnh tinh thần của CLB Hải Phòng. Mỗi khi ra sân, Minh Châu vẫn cho thấy tinh thần chiến đấu của một chiến binh ở hàng tiền vệ của đội bóng đất Cảng. Nói về quyết định của mình, Minh Châu cho biết: Tôi cũng đã lớn tuổi, trong đội cũng có nhiều em trẻ, chuyên môn tốt cần được tạo cơ hội. Một lý do khác cũng là việc gia đình,  tôi sẽ sang Úc để đoàn tụ cùng vợ con bên đó.

Minh Châu (6) đưa ra quyết định giã từ sân cỏ  khá bất ngờ khi V. League 2017 chưa kết thúc

Là người sinh ra ở Quảng Ninh nhưng sự nghiệp của Minh Châu gắn liền với bóng đá Hải Phòng. Sân Lạch Tray chính là bệ phóng giúp Minh Châu trở thành một trong những cầu thủ giành chức vô địch AFF năm 2008 cùng đội tuyển Việt Nam. Gắn bó với những thăng trầm của bóng đá Hải Phòng, Minh Châu là một trong số ít những cầu thủ chiếm trọn được niềm tin của CĐV đất Cảng với lối chơi máu lửa, tinh thần của một chiến binh mỗi khi ra sân và được coi là công thần của bóng đá Hải Phòng trong những năm gần đây.

Minh Châu (6) luôn ra sân với tinh thần của chiến binh và luôn được các CĐV Hải Phòng yêu mến

Mặc dù tuổi khá cao nhưng sự chia tay có phần đột ngột của Minh Châu để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả Hải Phòng.

Với những đóng góp của mình, Minh Châu xứng đáng nhận được sự tri ân, yêu mến của người hâm mộ đất Cảng.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông