Tiếp tục giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp

11:17 15/06/2017

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị  

Trên đây là ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng tại hội nghị đối thoại doanh nghiệp (DN) vào sáng 14-6. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn, cùng đại diện các ngành, địa phương liên quan.

Theo thống kê, có 29 kiến nghị của các DN tại hội nghị đối thoại tháng 6, lãnh đạo thành phố đã nghe trực tiếp 12 kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực thuê đất, tính toán bồi thường, hỗ trợ, mức giá thuê đất, cấp giấy đăng ký kinh doanh, lựa chọn đơn vị kinh doanh điện nông thôn, vướng mắc trong triển khai một số dự án trong lĩnh vực du lịch tại Cát Bà…

Sau khi nghe giải trình của các ngành, địa phương liên quan như Sở TNMT, Công thương, Cục thuế, CATP, quận Kiến An, Hồng Bàng, Ngô Quyền, Hải An, huyện An Dương…, Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh: Phần lớn kiến nghị của các DN là những việc đã tồn đọng từ những kỳ đối thoại trước và đang trong tiến trình giải quyết. Do vậy, sau hội nghị, Văn phòng UBND TP sẽ rà soát, tổng hợp lại. Đối với những việc đơn giản, đã có hướng giải quyết, các ngành, địa phương tiếp tục triển khai. Còn lại những vụ việc phức tạp sẽ phân công cho các Phó Chủ tịch UBND TP trực tiếp chỉ đạo, tháo gỡ. Mặt khác, Chủ tịch UBND TP cũng mong các DN chia sẻ về thời gian, tiến độ giải quyết các kiến nghị có liên quan đến nhiều cấp, ngành.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông