Tiêu hủy vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ trái phép

16:18 01/01/2018

Thông qua các trang mạng xã hội, các đối tượng đã thực hiện hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép số vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ, nhưng bị Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với các cơ quan chức năng thành phố phát hiện, bắt giữ.

ss

ss

Số vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ tiêu hủy

Sáng 29-12, Hội đồng tiêu hủy vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ trái phép CATP đã tiến hành tiêu hủy số vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ do Phòng Cảnh sát Hình sự thu giữ của các đối tượng mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép.

ss

Hội đồng tiêu hủy vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ CATP tiến hành thủ tục tiêu hủy

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự CATP phát hiện, bắt giữ một số đối tượng sử dụng các trang mạng xã hội để giao dịch mua bán các loại vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ trái phép, gồm: Lê Việt Tiến, sinh 1993, ở thôn 4, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo; Dư Trọng Phúc, sinh 1990 và vợ của Phúc là Đinh Thị Khánh Ly, sinh 1987, ở 6/7 đường vòng Cầu Niệm, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân.

ss

Quá trình điều tra vụ việc,  Phòng Cảnh sát Hình sự kết hợp với các cơ quan chức năng đã thu giữ hàng trăm vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ các loại và làm rõ: các đối tượng đã sử dụng các trang mạng xã hội, đăng ảnh các loại vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ để rao bán trái phép. 

Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự CATP đã kết thúc điều tra vụ việc, ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Dư Trọng Phúc, Đinh Thị Khánh Ly và Lê Việt Tiến.

ss

Tiêu hủy số vũ khí thô sơ

Trong quá trình tiêu hủy số vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ thu giữ của các đối tượng nêu trên được Hội đồng tiêu hủy vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ trái phép CATP tiến hành theo trình tự thủ tục, đúng với quy định của pháp luật. 

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông