Tìm lại 95 triệu đồng cho người đánh rơi

02:09 04/01/2017

 

Đội Cảnh sát GTTT và CĐ bàn giao số tiền cho chị Huyền
Đội Cảnh sát GTTT và CĐ bàn giao số tiền cho chị Huyền

Sáng 30-12-2016, tổ công tác số 1, Đội Cảnh sát GTTT và CĐ - CAQ Ngô Quyền, do trung tá Nguyễn Bá Hòa, Phó đội trưởng chỉ huy, tổ chức tuần tra kiểm soát, đảm bảo TTATGT tại khu vực đường Lạch Tray - Nguyễn Bình, quận Ngô Quyền.

Đến 8h30, tổ công tác nhận được trình báo của chị Vũ Thị Thanh Huyền, sinh 1973, ở 5/55 Nguyễn Đức Cảnh, phường An Biên, quận Lê Chân, về việc: Trước đó vài phút, chị đi xe trên tuyến đường Lạch Tray, khi đến khu vực ngã tư giao cắt giữa đường Lạch Tray và Nguyễn Bình, do bất cẩn nên đánh rơi một chiếc túi xách màu đen, bên trong có 95 triệu đồng và một số vật dụng khác.

Ngay sau đó, trung tá Nguyễn Bá Hòa đã chỉ đạo toàn bộ CBCS trong tổ công tác, chia nhau tỏa đi tìm kiếm ở các tuyến đường mà chị Huyền đã đi qua. Đến khu vực trước cửa Trường Chính trị Tô Hiệu, trung úy Nguyễn Quang Huy phát hiện một túi xách màu đen nằm ở rìa đường, có đặc điểm giống như chiếc túi xách chị Huyền miêu tả, liền xuống xe kiểm tra, bên trong thấy có tiền. Sau đó, tổ công tác đã mời chị Huyền về trụ sở CAP Đồng Quốc Bình để ghi biên bản, biên nhận tiền và bàn giao số tiền trên cho người đánh rơi.

Được biết, chị Huyền công tác tại Công ty TNHH MTV môi trường đô thị thành phố. Sáng cùng ngày, do có công việc đột xuất nên chị đi khá vội. Toàn bộ số tiền trong túi xách chị chỉ giữ hộ nên khi đánh rơi, chị rất hoang mang. Sau khi kiểm đếm, nhận lại số tiền và đồ đạc nguyên vẹn, chị Huyền vô cùng xúc động. Trong nước mắt, chị cảm ơn các chiến sỹ CAQ Ngô Quyền đã phát huy truyền thống lực lượng Công an “vì nhân dân phục vụ”, không quản ngại khó khăn, quan tâm, giúp dân.

Bảo Nguyên


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông