Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 15-10-2013

03:25 15/10/2013

Tin thêm về nhóm giả danh cảnh sát, chiếm đoạt xe đạp điện của học sinh: Tuấn “phi thuyền” ra đầu thú; Tiêu thụ tiền giả; Kết luận điều tra vụ án Dương Chí Dũng; Hành trình tội lỗi của nữ quái núp bóng Bảo hiểm Prudential: Kỳ I - Tự tạo ra “gói bảo hiểm VIP”; Trả giá quá đắt; Chỉ vì nghiện “net”; Cốc bay, súng nổ… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3059, ra ngày 15-10-2013.

* Là một huyện ven đô, có tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh nên những năm gần đây trên địa bàn huyện An Dương có tình trạng nông dân bỏ ruộng hoang hóa với diện tích ngày càng tăng. Qua tìm hiểu, các hộ dân nói trên có tâm lý giữ đất để hy vọng khi có dự án vào sẽ được bồi thường hoặc chỉ chấp nhận chuyển nhượng lại với giá từ 30-40 triệu đồng/sào. Phản ánh thực trạng này, phóng viên Báo An ninh Hải Phòng có bài “Vì sao nông dân An Dương bỏ ruộng?”.

 

* Kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Phần Lan và Việt Nam (25-1-1973 * 25-1-2013), Đại sứ quán Phần Lan tổ chức các hoạt giao lưu văn hóa, thương mại tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Ở Hải Phòng, tuần văn Phần Lan - Việt Nam sẽ diễn ra trong tháng 10 này với nhiều sự kiện ý nghĩa. Phác họa những nét chính về sự kiện này, tác giả Huyền Trâm - Thủy Chung có bài “Đặc sắc Tuần lễ Phần Lan tại Hải Phòng”.

 

 

* Là một phường trọng điểm của quận Hồng Bàng và thành phố, do vậy trong nhiều năm qua, cấp ủy, chính quyền phường Phạm Hồng Thái (Hồng Bàng) luôn chú trọng đến công tác đảm bảo ANTT. Và một trong những biện pháp để đảm bảo ổn định ngay tại cơ sở của phường là tập trung xây dựng, củng cố và nhân rộng các mô hình tự quản về ANTT. Về vấn đề này, tác giả Khánh Chi có bài “Phường Phạm Hồng Thái (Hồng Bàng): Nhân rộng mô hình “Tổ liên gia tự quản về ANTT”




Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích