Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 20-11-2013

05:35 20/11/2013

Thu giữ súng ngắn; Cùng bị khởi tố; Ngậm “thuốc” moi tiền; Sau chầu “chén chú, chén anh”; Hay “đi đêm” có ngày vào nhà đá… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3090, ra ngày 20-11-2013.

* Giữa những ngày cả nước đang tưng bừng kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng tôi có dịp đến gặp những người thầy “đặc biệt”, họ chính là những cán bộ quản giáo Trại giam Xuân Nguyên, Hải Phòng  nơi quản lý, giáo dục hàng nghìn phạm nhân, trong đó hầu hết mang mức án cao và có “bề dày” giang hồ cùng vô số bệnh xã hội….  Viết về những cán bộ quản giáo dù phải đối mặt với muôn vàn khó khăn nhưng đều vượt lên để hoàn thành nhiệm vụ, phóng viên báo An ninh Hải Phòng có bài “Gặp những người thầy đặc biệt”.

 

* Mấy ngày qua, khi thời tiết chuyển mùa, thị trường quần áo mùa đông đã bắt đầu khởi động. Tuy nhiên, mức độ tiêu thụ không đồng đều, tại các quầy quần áo cũ hoặc giá rẻ trên vỉa hè thì tương đối nhộn nhịp, trong khi các sản phẩm mới ở các cửa hàng lại rất ít khách. Khảo sát thị trường hàng hóa, tác giả Lê Minh có bài “Trời trở lạnh, áo khoác giá rẻ bán chạy”

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích