Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 20-6-2014

02:00 20/06/2014

 

.....
.....

Phối hợp bắt trộm trên sông Cấm; Dính “đòn” công an viên; Đòi nợ dẫn đến chết người; Cái giá phải trả; Hội tổ tôm “vỡ đĩa”; Bóc gỡ đường dây ma túy cực lớn của “ông trùm xuyên Việt”; Huyện Vĩnh Bảo: Giá thuốc lào tăng hơn 20%… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3263, ra ngày 20-6-2014.

 

 

* Học bằng tiếng Anh theo chương trình chuẩn của các trường ĐH đạt chất lượng hàng đầu trong ngành hàng hải trên thế giới, được làm quen những công nghệ và thiết bị mới nhất… là những ưu điểm nổi bật khi học tập trong chương trình tiên tiến tại Viện đào tạo quốc tế, Trường ĐH Hàng Hải Việt Nam. Đây thực chất là một hình thức du học tại chỗ của các sinh viên, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố và cả nước. Về hình thức học mới này, tác giả Huyền Trâm có bài “Chương trình tiên tiến - Trường đại học Hàng hải Việt Nam: Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao”.

 

 

 

* Với tổng diện tích 1.600ha, trong đó khu đô thị 1.100ha, khu công nghiệp 500ha, tổng vốn đầu tư 145,9 triệu USD…, dự án khu đô thị - công nghiệp - dịch vụ VSIP Hải Phòng đang nổi lên như 1 địa chỉ an toàn, tin cậy cho các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Sau khi hoàn thành dự án, khu Vsip Hải Phòng sẽ tạo việc làm cho khoảng 60.000 lao động, vì vậy cần sớm giải quyết những vướng mắc, bất cập về GPMB tại đây. Xung quanh vấn đề này, tác giả Trần Phương có bài Kỳ II: Phương án hỗ trợ cá biệt, đúng pháp luật (nằm trong loạt bài Tạo sức hút cho Dự án VSIP Hải Phòng)

 

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích