Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 28-8-2014

23:46 27/08/2014

Tai nạn nghiêm trọng tại Công ty Chinfon; Bị hại cũng có lỗi; 1 ngày bắt 3 đối tượng truy nã; Đập tử vong hàng xóm; Xe máy đâm tường rào; Lừa xin việc; Cắm xe lấy …“đá”; Trung tâm mổ từ thiện làm chết 3 trẻ chưa được cấp phéplà các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3322, ra ngày 28-8-2014.

 

 

* Tối 27-8, HLV Dylan đã lên máy bay trở về quên hương, kết thúc những ngày tháng tươi đẹp với đội bóng đất Cảng. Sau nhiều lần thương thảo nhưng do không tìm được tiếng nói chung để kéo dài hợp đồng nên HLV Dylan Kerr và CLB Hải Phòng quyết định thanh lý sớm để cả hai cùng chủ động trong công việc của mình… Chi tiết về cuộc chia tay này, tác giả Phan Tuấn có bài “HLV Dylan chia tay Hải Phòng”

 

 

 

* Năm học 2013-2014, Hải Phòng lại tiếp tục được ghi nhận là một trong những địa phương thuộc tốp đầu trong giáo dục và đào tạo cả nước về công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia, quốc tế. Trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, Hải Phòng đứng thứ 3 toàn quốc với 83/106 thí sinh đoạt giải. Với chủ đề “Tu thân lập nghiệp, phụng sự tổ quốc”, lễ biểu dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu thành phố Hải Phòng năm 2014 vào tối 30-8 tới sẽ được tổ chức trang trọng, ấn tượng. Viết về lĩnh vực này, tác giả Vân Anh có bài “Ghi dấu mốc son 20 năm thành phố có học sinh đoạt giải quốc tế”.

 

 

 

* Sau gần 10 năm đưa vào sử dụng, tuyến đường Lê Hồng Phong được biết đến là trục đường đẹp, hiện đại bậc nhất của thành phố. Theo quy hoạch, hai bên đường dành để xây dựng biệt thự hoặc trung tâm đa chức năng. Tuy vậy, gần đây tại khu vực này mọc lên khá nhiều công trình 1-2 tầng mà chủ yếu là các nhà hàng, quán ăn. Thậm chí, có trường hợp đặt cả chiếc container trên thửa đất, gây mất mỹ quan đô thị. Phản ánh thực trạng này, tác giả Kim Oanh có bài “Xây dựng hàng quán hai bên đường Lê Hồng Phong: Quản lý cần song hành với an sinh xã hội!”.

 

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích