Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 29-7-2013

02:21 29/07/2013

“Hiếp dâm bạn gái”, “Lừa chồng đi bán dâm”, “Chưa kịp tẩu thoát”, “Kết bạn đi lừa”, “Mang súng giả di cướp”, "Normal0falsefalsefalseMicrosoftInternetExplorer4Xét xử phúc thẩm 2 vụ án ở Vinh Quang (Tiên Lãng)"… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 2993, ra ngày 29-7-2013

* Vào 2h ngày 26-7, tiệm vàng Đức Anh, ở tổ 10, khu 3, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, bất ngờ phát hỏa khiến những người có mặt bên trong đã không kịp trở tay. 5 người đã thiệt mạng, trong đó có đến 4 trẻ em. Những người may mắn thoát chết thì thương tích đầy mình. Cập nhật những thông tin mới nhất về vụ hỏa hoạn này, tác giả Đức Huy có bài viết “Bàng hoàng vụ cháy tiệm vàng Đức Anh (Quảng Ninh)”.



* Dù hoàn cảnh gia đình không khó khăn nhưng khi đến học ở một lớp luyện thi đại học, Danh đã được thầy giáo miễn tiền học phí. Danh hiểu rằng, thầy đã đặt rất nhiều tin tưởng vào khả năng của Danh, muốn cổ vũ em. Từ đó, Danh thấy mình càng phải nỗ lực để đáp lại sự tin tưởng của thầy. Những nỗ lực ấy đã được khẳng định khi Danh đạt 29,5 điểm trong kì thi đại học vừa qua. Viết về cậu học sinh xuất sắc này, tác giả Huyền Trâm có bài “Nguyễn Trần Thành Danh - học sinh chuyên Trần Phú: Thủ khoa ĐH Ngoại Thương năm 2013”.

 

* Bộ Tư pháp Nga khẳng định luật pháp nước này cho phép cựu nhân viên CIA Snowden được ở lại khu quá cảnh bao lâu tùy thích và cũng tuyên bố sẽ không thể đáp ứng yêu cầu dẫn độ Snowden về Mỹ, đơn giản bởi việc “ép buộc quay trở lại” không tồn tại trong luật pháp quốc tế. Về vấn đề này, tác giả Việt Anh có bài “Nga không bàn giao Snowden cho Mỹ”.

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích