Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 30-7-2014

01:10 30/07/2014

 

.....
.....

Giấu “đá” trong ấm pha trà; Quần chúng cùng công an bắt cướp giật; Xe khách vượt ẩu, cán chết người đi xe máy; Phía sau một vụ cưỡng đoạt; Chỉ vì câu nói đùa; Chưa gây án đã ăn đòn; Xóa tụ điểm “chơi” cần sa; 3 phương án đổi mới thi tốt nghiệp THPT… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3296, ra ngày 30-7-2014.

 

 

                                                                                         

* Bắt đầu từ 1-8, học sinh các hệ phổ thông bắt đầu tựu trường, mở đầu cho năm học mới 2014-2015. Bên cạnh nhu cầu tất yếu về phương tiện học tập thì riêng nhóm THPT còn thêm sự đầu tư khá lớn về phương tiện đi lại.  Khu vực từ đường Lê Lợi kéo sang đường Tô Hiệu hiện được coi là “chợ xe điện” lớn nhất thành phố, những ngày qua bắt đầu nhộn nhịp. Chỉ đếm sơ sơ trên đường Lê Lợi đã có khoảng 70 cửa hàng bán xe đạp điện quy mô to nhỏ khác nhau, phân bố đều hai bên mặt đường, hầu như cửa hàng nào cũng có khách.  Khảo sát thị trường hàng hóa, tác giả Lê Minh “Năm học mới - Xe đạp điện được mùa”

 

 

 

 

 

* Để nâng cao trình độ chuyên môn, tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực đăng ký đất đai và cơ sở dữ liệu địa chính, từ cuối năm 2012, mô hình Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất một cấp được triển khai thực hiện thí điểm tại 4 địa phương là Hải Phòng, Hà Nam, Đà Nẵng và Đồng Nai. Mô hình mới sẽ thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh giữa các cơ quan công quyền với tiêu chí phục vụ nhanh, tốt, hiệu quả. Về hiệu quả cũng như những điều cần khắc phục của mô hình này, tác giả Kim Oanh có bài “Mô hình VP đăng ký quyền sử dụng đất một cấp: "Được" nhiều hơn "mất"

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích