Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 30-9-2014

01:20 30/09/2014

 

.....
.....

Sự thật về “vụ án mạng” tại ngõ 2 Dư Hàng; Giám đốc doanh nghiệp tù vì trốn thuế; Chuyển nghề sang bán… cần sa; Trả giá vì làm liều; Cướp của sản phụ; Tôm công nghiệp - nguồn lợi kinh tế cao; Huyện Tiên Lãng: Di dời hiện vật lạ ra khỏi di tích lịch sử - văn hóa… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3349, ra ngày 30-9-2014.

 

* Vào 22h30 ngày 28-9, quần chúng phát hiện anh Đỗ Đồng Anh (tức Tuấn Anh), sinh 1968, chủ tiệm cầm đồ ở số nhà 341 đường Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An, đã chết trong nhà vệ sinh của tiệm. Theo người thân anh Đồng Anh, chiếc ĐTDĐ và một số đồ trang sức nạn nhân vẫn mang trên người đã bị mất. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an quận Hải An đã triển khai điều tra. Chi tiết về vụ án, độc giả đón đọc trong bài “Khám phá nhanh vụ giết người cướp tài sản tại phường Đằng Lâm, Hải An: Bắt gọn nhóm hung thủ sau 2 giờ truy xét”

 

 

* Từ trước tới nay, nhiều trường thường không thông báo công khai, liệt kê chi tiết từng khoản thu, chi vì e ngại phụ huynh “có ý kiến”. Có thể nói, cùng với các thu, chi không đúng quy định thì chính việc không được công khai, minh bạch trên đã gây bức xúc cho phụ huynh. Viết về vấn đề này, Nhóm PV KT-XH có bài “Kì 3: Công khai thu, chi là yêu cầu cấp thiết” (nằm trong loạt bài “Nỗi lo đầu năm học mới”)

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích