Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 9-9-2013

02:46 09/09/2013

Đối tượng giết người tại xã An Đồng (An Dương) đã ra đầu thú; Phòng PC45 lập công xuất sắc: Phá chuyên án trộm cắp xe máy; Cháy do chập điện; Giăng “lưới tình”, cướp tài sản của người đồng tính; Truy tìm thợ sửa nhà; Theo chồng “bóc lịch”… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3028 ra ngày 9-9-2013.

* 6 quận, huyện trên địa bàn thành phố, gồm: Dương Kinh, Kiến Thuỵ, Thuỷ Nguyên, An Lão, An Dương và Cát Hải đã đồng loạt tổ chức lễ giao, nhận quân đợt II/2013. Trước đó, Hội đồng NVQS thành phố đã tuyển chọn được 1.400 thanh niên nhập ngũ, đạt 100% kế hoạch giao, trong đó sức khỏe loại I và II chiếm 80%; trình độ THPT và cao đẳng, đại học chiếm 92% (18 thanh niên đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học). Theo Ban Quân lực (Bộ CHQS thành phố), do làm tốt công tác chuẩn bị nên các quận, huyện đã hoàn thành việc giao, nhận quân cho 7 đầu mối gồm: Quân chủng Hải quân, Quân chủng Phòng không không quân; Bộ chỉ huy BĐBP Hải Phòng, Sư đoàn 395 (Quân khu 3); Trung đoàn 242 (Quân khu 3), Trung đoàn 603 (Quân khu 3) và Trung đoàn 50 (Bộ CHQS TP). Nhóm PV Báo An ninh Hải Phòng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về việc giao nhận quan trong tin “Rộn ràng ngày hội tòng quân bảo vệ tổ quốc”.

 

* Những trò chơi dân gian, những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp nao lòng hay thậm chí chỉ là một người lao động lặng lẽ, qua những cú bấm máy của các nghệ sỹ ảnh đã cho người xem thấy được cả một chiều sâu ngàn năm của văn hóa vùng đồng bằng sông Hồng. Về hoat động văn hóa này, tác giả Nhật Lam có bài “Triển lãm ảnh toàn quốc “Khám phá văn minh sông Hồng”: Chiều sâu văn hóa ngàn năm”.

 

* Ngày 5-8-2003, Bộ Chính trị khóa 9 ban hành Nghị quyết số 32-NQ/TW “về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” (NQ32). Sau 10 năm thực hiện, những nội dung trọng yếu của nghị quyết đã được cụ thể hóa thành kết quả tích cực, có ý nghĩa vô cùng quan trọng, tạo bệ phóng vững chắc để Hải Phòng cất cánh. Về vấn đề này, tác giả Lê Minh Thắng có bài “Những con số ấn tượng” (nằm trong loạt bài “10 năm thực hiện Nghị quyết 32 của Bộ Chính trị: Bệ phóng vững chắc để Hải Phòng cất cánh”).

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích