Tổ chức tiếp xúc cơ quan báo chí nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu 2017

16:29 26/01/2017

 

.
.

Chiều ngày 20/01/2017, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca – Giám đốc Công an Hải Phòng chủ trì buổi tiếp xúc cơ quan báo chí nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu - 2017. Tới dự có lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Hội Nhà báo Hải Phòng, Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Phòng và các cơ quan báo chí thường trú tại thành phố… 

 
Trong buổi tiếp xúc, các cơ quan báo chí bày tỏ mong muốn mối liên hệ với lực lượng Công an Hải Phòng ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn để việc tiếp cận thông tin tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố được nhanh chóng, chính xác. 
 
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca khẳng định, năm 2016 Công an thành phố Hải Phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có sự giúp đỡ của các sở, ban, ngành, nhân dân thành phố và sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí. Qua công tác tuyên truyền, cơ quan báo chí đã phản ánh kịp thời, sinh động các hoạt động, thành tích, chiến công cũng như nỗ lực, cố gắng của lực lượng Công an thành phố trên mặt trận bảo vệ an ninh, trật tự.
 
Mặt khác các cơ báo chí đã phối hợp tốt cùng lực lượng Công an tuyên truyền, phổ biến đến các tầng lớp nhân dân về chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Quốc hội và Chính phủ. Đồng thời, qua phản ánh của cơ quan báo chí Công an Hải Phòng đã phát hiện, đấu tranh phòng, chống hiệu quả với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn thành phố. 
 
Thời gian tới, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an Hải Phòng trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự thành phố.
 
Theo  Cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hải Phòng


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông