Tổ chức Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp Hải Phòng 2022

08:15 02/09/2022

Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) vừa công bố thời gian tổ chức Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp Hải Phòng năm 2022 (Techfest Haiphong 2022).
Trải nghiệm thực tế ảo tại Sở KH&CN 

Techfest Haiphong 2022 là sự kiện thường niên do Sở KH&CN tổ chức nhằm giới thiệu, kết nối các sản phẩm đổi mới sáng tạo hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, qua đó khuyến khích hoạt động phát triển công nghệ và đổi mới sáng tạo, hỗ trợ khởi nghiệp. Tuần lễ Đổi mới sáng tạo sẽ diễn ra từ ngày 28-9 đến 4-10 tại khách sạn Vinpearl Imperial, Trung tâm Phát triển khoa học - công nghệ và Đổi mới sáng tạo (số 1 Phạm Ngũ Lão, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền), các trường Đại học và doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố. Techfest Haiphong 2022 được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng công nghệ thực tế ảo và mạng xã hội.

Được biết, Techfest Haiphong 2022 có nhiều hoạt động đặc sắc: khu trưng bày trực tiếp 300 công nghệ và sản phẩm đổi mới sáng tạo; triển lãm trực tuyến với sự tham gia của 150 doanh nghiệp; khai trương khu trưng bày sản phẩm công nghệ cao Israel; sự kiện kết nối giao thương sản phẩm đổi mới sáng tạo; Hội thảo ứng dụng công cụ quản trị tiên tiến để nâng cao năng suất chất lượng đối với doanh nghiệp Hải Phòng.

Chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Techfest 2022 sẽ có sự tham gia của đại biểu từ Đại sứ quán một số quốc gia dẫn đầu về hoạt động đổi mới sáng tạo; Bộ Khoa học và Công nghệ, các cơ quan ban ngành thành phố; đại diện các cơ quan khoa học công nghệ trung ương và các địa phương; Trường đại học, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố… 

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông