Tọa đàm “Báo chí tuyên truyền về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị”

09:12 13/06/2022

Sáng 10-6, Hội Nhà báo Hải Phòng tổ chức tọa đàm chuyên đề “Báo chí tuyên truyền về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Văn Hoàn phát biểu tại Tọa đàm

Dự và tham gia tọa đàm có đại diện các Ban Xây dựng Đảng của Thành ủy,  lãnh đạo Hội Nhà báo Hải Phòng, lãnh đạo và phóng viên một số cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố. Các đại biểu cùng cùng thảo luận, đóng góp ý kiến, bày tỏ quan điểm, tư tưởng tập trung vào các vấn đề như: Báo chí cách mạng góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; công tác dân vận tham gia xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; báo chí với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; báo Đảng địa phương trong tuyên truyền và tham gia giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng; kinh nghiệm viết bài xây dựng tổ chức Đảng trong lực lượng hải quân…

Thông qua tọa đàm, các phóng viên, hội viên tiếp thu được nhiều kinh nghiệm quý, bài học hay từ các đồng nghiệp, gợi ý từ các cơ quan ban Đảng trong việc tiếp cận nguồn tin, xử lý thông tin, thể hiện nội dung bài viết về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Tọa đàm cũng tiếp thêm nhiệt huyết sáng tạo tác phẩm báo chí, kinh nghiệm, kỹ năng để các phóng viên, hội viên thực hiện các tác phẩm hay hơn, chất lượng hơn.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích