Tọa đàm kết nối doanh nghiệp Quảng Ninh (Việt Nam) và Phúc Kiến (Trung Quốc)

14:03 20/09/2017

Hội nghị tọa đàm do Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Quảng Ninh và Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Sở Thương vụ tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) tổ chức diễn ra chiều 19-9, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tham dự tọa đàm có lãnh đạo các sở, ngành và đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu của hai tỉnh Phúc Kiến và Quảng Ninh.

Với mục tiêu thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh Quảng Ninh và Phúc Kiến nói riêng, Việt Nam và Trung Quốc nói chung, ngày 13-5-2017, tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Phúc Kiến đã ký kết biên bản thỏa thuận về thiết lập quan hệ hữu nghị giữa hai bên trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến Trung Quốc.

Hội nghị tọa đàm có sự tham dự của các sở, ngành, đơn vị chức năng 2 tỉnh Quảng Ninh và Phúc Kiến

Để triển khai thỏa thuận đó, 2 bên đã tổ chức tọa đàm kết nối doanh nghiệp Quảng Ninh (Việt Nam) và Phúc Kiến (Trung Quốc) nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp hai tỉnh, nâng cao năng lực hội nhập, thúc đẩy hợp tác kinh tế. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp của 2 tỉnh tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường, kết nối tiêu thụ sản phẩm.

Tại tọa đàm, các doanh nghiệp đã giới thiệu khái quát cơ hội, lợi thế và tiềm năng đầu tư với cộng đồng doanh nghiệp 2 bên; đồng thời cam kết hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, hợp tác đầu tư.

Đông đảo doanh nghiệp cùng thảo luận tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư

Đại diện các doanh nghiệp cũng chia sẻ về hoạt động sản xuất kinh doanh, lĩnh vực đầu tư, cơ hội hợp tác đầu tư của đơn vị mình đến các doanh nghiệp khác.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông