Tọa đàm nâng cao chất lượng Tạp chí Sinh hoạt Chi bộ

09:42 17/06/2019

Sáng 14-6, Tạp chí sinh hoạt chi bộ tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng và kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Đến dự có đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Thành ủy. Đồng chí Lưu Văn Tuấn – Phó tổng biên tập Tạp chí chủ trì tọa đàm

Quang cảnh tọa đàm

Là cơ quan ngôn luận thuộc Thành ủy Hải Phòng, đồng thời là Tạp chí chuyên đề “sinh hoạt chi bộ” duy nhất của cả nước, Tạp chí có số lượng phát hành khoảng 8.000 ấn phẩm/tháng. Với nội dung phong phú, thời gian qua Tạp chí đã có nhiều đổi mới, tổ chức thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, đồng thời là diễn đàn trao đổi kinh nghiệm giữa các đảng viên, tổ chức cơ sở Đảng, góp phần tích cực vào thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng, chính quyền, phát triển kinh tế xã hội và giữ vững quốc phòng an ninh của thành phố.

Tại hội nghị, hơn 30 đại biểu là cán bộ lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng,  cộng tác viên của Tạp chí đại diện cho nhiều tầng lớp xã hội, đã có nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp cả về nội dung, hình thức, phương thức phát hành… với mong muốn Tạp chí tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng, xứng đáng là diễn đàn sinh hoạt tiêu biểu của các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn thành phố.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông