Tổng công ty xây dựng Bạch Đằng đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất

09:58 01/09/2018

Sáng 31-8, Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng-CTCP (BDCC) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất. Tới dự có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Hải Phòng Nguyễn Thị Nghĩa, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng, Phó Chủ tịch thường trực Nguyễn Xuân Bình; lãnh đạo tỉnh Thái Bình, Điện Biên, cùng đại diện các cơ quan, đối tác, nguyên lãnh đạo doanh nghiệp qua các thời kỳ.

Thừa uỷ quyền Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh trao Huân chương Lao động Hạng Nhất tặng tập thể lãnh đạo Tổng công ty

Tiền thân là Công ty kiến trúc Hải Phòng, trải qua 60 năm xây dựng, trưởng thành, Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng nay đã là một trong những thương hiệu tiêu biểu hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam. BDCC được biết đến là một doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực xây lắp các công trình dân dụng, giao thông, hạ tầng kỹ thuật và công nghiệp với hàng nghìn công trình trong nước và cả nước ngoài.

Đặc biệt, sau 5 năm hoạt động theo mô hình cổ phần, tốc độ tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, doanh nghiệp ổn định và ngày càng đi vào hoạt động hiệu quả, bền vững.

Với những kết quả trên, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh đã trao Huân chương Lao động Hạng Nhất tặng tập thể lãnh đạo và CBCNV-LĐ của Tổng công ty. Đây cũng là lần thứ 3, BDCC đón nhận vinh dự này. 

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng trao Cờ truyền thống tặng Tổng công ty 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình mong rằng tập thể lãnh đạo BDCC tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, không ngừng phát triển để đóng góp vào sự phát triển kinh tế và công tác an sinh xã hội của thành phố.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đã tặng Tổng công ty Cờ truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển; Bộ Xây dựng tặng BDCC Cờ thi đua xuất sắc của Ngành xây dựng. Bên cạnh đó, nhiều tập thể, CBCNV, người lao động của doanh nghiệp cũng được các cấp khen thưởng.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích