Tổng đài 1022 tiếp nhận 4.534 cuộc gọi từ các cá nhân, tổ chức

08:08 23/03/2022

Chiều 22-3, đồng chí Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội nghị đánh giá hiệu quả vận hành thử nghiệm hệ thống Tổng đài 1022 – kênh tiếp nhận, giải quyết các kiến nghị về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND thành phố, các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Hệ thống Tổng đài 1022 được UBND thành phố giao Văn phòng UBND thành phố chủ trì, phối hợp với Viễn thông Hải Phòng vận hành thử nghiệm từ ngày 21-1-2022.  

Đến nay, Tổng đài 1022 tiếp nhận 4.534 cuộc gọi qua đầu số điện thoại 0225.1022 từ các cá nhân, tổ chức, trong đó có hơn 70% cuộc gọi kết nối thành công.

Đồng chí Hoàng Minh Cường- Phó Chủ tịch UBND thành phố kết luận tại buổi họp
Đồng chí Hoàng Minh Cường- Phó Chủ tịch UBND thành phố kết luận tại buổi họp

Cùng với đó, kênh tiếp nhận qua trang thông tin điện tử và hệ thống tin nhắn nhận được sự tương tác, tích cực phản ánh thông tin từ người dân. Nhờ vậy, hệ thống đã hỗ trợ đắc lực công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố tại thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Minh Cường- Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của các doanh nghiệp viễn thông (VNPT Hải Phòng, Mobifone Hải Phòng) trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thông qua hỗ trợ thành phố triển khai, vận hành hệ thống Tổng đài 1022.

Phó Chủ tịch UBND thành phố giao Văn Phòng UBND thành phố tổng hợp ý kiến đánh giá từ các sở, ngành; từ đó xem xét đề xuất thành phố có nên tiếp tục duy trì hệ thống Tổng đài 1022 không. Trong trường hợp duy trì, cần nghiên cứu điều chỉnh, bổ sung, mở rộng các tính năng, lĩnh vực để xây dựng Tổng đài 1022 phục vụ hoạt động hành chính công của thành phố.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích