Tổng duyệt khai mạc Đại hội TDTT thành phố lần thứ 8: Cần tập trung tập luyện tốt hơn

08:13 28/08/2017

Tối 27-8, tại Nhà thi đấu đa năng khu Liên hợp thể thao thành phố diễn ra buổi tổng duyệt lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao thành phố lần thứ 8 năm 2016. Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam, Trưởng ban tổ chức chủ trì buổi tổng duyệt. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành, quận huyện và thành viên BTC Đại hội.

Lễ tổng duyệt diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng khu liên hợp thể thao thành phố

Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần thứ 8 sẽ được diễn vào 20 giờ ngày 29-8-2017 tại Nhà thi đấu đa năng – Khu liên hợp thể thao thành phố. 

CATP thực hiện phần diễu hành biểu dương lực lượng tại lễ tổng duyệt

Đại hội được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp các ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe thể lực cho nhân dân, vận động mọi người tích cực tham gia luyện tập TDTT, đồng thời là dịp để phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo vận động viên, qua đó tuyển chọn các VĐV tiêu biểu cho đội tuyển thành phố và cho đất nước.

Toàn cảnh phần đồng diễn thể dục thể thao với chủ đề:

Thể thao Hải Phòng chung tay xây dựng thành phố Cảng xanh - văn minh - hiện đại

Lễ khai mạc gồm 3 phần chính.

Phần 1 là diễu hành biểu dương lực lượng gồm 998 người (khối nghi thức và 28 khối diễu hành gồm các lực lượng công nông binh trí thức, trọng tài và vận động viên tiêu biểu và 15 quận, huyện).

Phần 2 là các nghi thức của lễ khai mạc.

Phần 3 là đồng diễn thể dục thể thao với chủ đề: “Thể thao Hải Phòng chung tay xây dựng thành phố Cảng xanh - văn minh - hiện đại” với sự tham gia của gần 1.000 người.

Phần đồng diễn với sự tham gia của gần 1000 người

Tại buổi tổng duyệt, các chương trình đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Các đơn vị tham gia lễ khai mạc đều thực hiện khá tốt công việc được giao.

Phần diễu hành biểu dương lực lượng, các nghi thức, nghi lễ được thực hiện khá tốt. Chương trình đồng diễn nghệ thuật đã cơ bản được thực hiện theo đúng kịch bản đã được phê duyệt.

Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó Giám đốc CATP đóng góp ý kiến về vấn đề ANTT, ATGT 

Trong cuộc họp rút kinh nghiệm sau buổi tổng duyệt Lễ khai mạc đại hội, các thành viên BTC Đại hội đã đóng góp ý kiến vào một số vấn đề: âm thanh, ánh sáng chưa hợp lý cần có những điều chỉnh để hoàn thiện hơn; một số đơn vị thực hiện động tác chưa đều, chưa đẹp; một số điểm cần khắc phục trong việc ra vào sân; vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông......

Đồng chí Lê Khắc Nam phát biểu chỉ đạo rút kinh nghiệm sau lễ tổng duyệt

Phát biểu kết luận lễ tổng duyệt, đồng chí Lê Khắc Nam ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, tập luyện của các đơn vị Sở, ban, ngành đồng thời yêu cầu các đơn vị cần luyện tập tốt hơn đảm bảo chất lượng cho lễ khai mạc.

Khối lực lượng vũ trang được khen ngợi khi thực hiện rất tốt công việc theo kế hoạch

Tuy nhiên, đồng chí lưu ý các đơn vị cần nâng cao tinh thần trách nhiệm tập luyện tốt hơn nữa, bảo đảm chất lượng phần diễu hành, sắp xếp lại thứ tự các khối diễu hành; phần đồng diễn thể dục thể thao cần chuẩn bị tốt hơn, đảm bảo sự đồng đều; lưu ý khắc phục một số vấn đề về âm thanh...

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông