Tổng hợp vòng 13 V. League 2017: Hải Phòng, Thanh Hóa sảy chân, Hà Nội FC vô địch lượt đi

17:04 17/04/2017

Mặc dù tấn công nhiều nhưng Hải Phòng chỉ giành được 1 điểm trên sân Bình DươngTrong trận đấu sớm vòng 13, Hà Nội FC vươn lên ngôi đầu bảng với chiến thắng 1-0 trước SLNA. Tuy nhiên, Thanh Hóa, Hải Phòng đều có cơ hội chiếm lại ngôi đầu bảng do thi đấu muộn hơn nhưng không thể giành được chiến thắng…

Mặc dù tấn công nhiều nhưng Hải Phòng chỉ giành được 1 điểm trên sân Bình Dương

Trong trận đấu sớm vòng 13, Hà Nội FC vươn lên ngôi đầu bảng với chiến thắng 1-0 trước SLNA. Tuy nhiên, Thanh Hóa, Hải Phòng đều có cơ hội chiếm lại ngôi đầu bảng do thi đấu muộn hơn nhưng không thể giành được chiến thắng…

Trên sân nhà, Hà Nội FC có chiến thắng khá nhọc nhằn trước SLNA với tỷ số sát nút 1-0, qua đó trở thành nhà vô địch lượt đi với 23 điểm. Trong trận đấu muộn hơn, những đối thủ trực tiếp của Hà Nội FC đã không thể giành được kết quả như mong muốn. Thanh Hóa dù được thi đấu trên sân nhà với binh hùng tướng mạnh nhưng lại để đối thủ Sài Gòn FC vượt lên dẫn trước ở những phút đầu hiệp một với một pha ghi bàn đẹp mắt của Văn Ngọ.

Phải đến phút 30, Omar mới ghi bàn thắng san bằng cách biệt. Những nỗ lực của Thanh Hóa trong hiệp 2 cũng bất thành và thầy trò HLV Petrovic ngậm ngùi chấp nhận vị trí thứ 2 trên BXH.

Trên sân Gò Đậu, Hải Phòng cũng bỏ lỡ cơ hội kết thúc lượt đi với vị trí số 1 mặc dù đội bóng đất Cảng chơi khá hay. Tuy hai lần bị dẫn trước nhưng các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đều nỗ lực san bằng cách biệt nhưng không thể vươn lên mặc dù tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc nhất là hai tình huống dứt điểm chạm cột dọc của Fagan và Khánh Lâm. Chỉ giành được 1 điểm với kết quả chung cuộc 2-2, Hải Phòng có 22 điểm, tụt một bậc trên BXH với vị trí thứ 4. Trong trận đấu cùng giờ, Khánh Hòa vươn lên chiếm vị trí thứ 3 với chiến thắng 4-1 ngay trên sân CLB TP. HCM.

Những vị trí trên tốp đầu đã có sự xáo trộn sau vòng 13 với việc Hà Nội FC vượt qua Thanh Hóa để dẫn đầu lượt đi V. League 2017. Trong khi đó, phía cuối BXH không có sự thay đổi cả về khoảng cách điểm số và vị trí. Vẫn ở đáy BXH nhưng Long An đã dứt được mạch toàn thua khi thủ hòa Quảng Nam trên sân Tam Kỳ với tỷ số 1-1. Khoảng cách giữa hai đội xếp cuối BXH vẫn là 2 điểm.

Kết thúc vòng 13, V. League 2017 sẽ tạm nghỉ để tập trung các đội tuyển và sẽ trở lại và ngày 9-6 với hai trận đấu bù trước khi vòng 14 chính thức khởi tranh vào ngày 24-6.

Phan Anh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông