Tổng kết công tác bảo đảm ANTT tại V-League 2016

17:15 22/11/2016

 

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng trao giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Đại tá Nguyễn Trọng Phượng trao giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Chiều 18-11, đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP chủ trì hội nghị tổng kết công tác bảo đảm ANTT các trận đấu bóng đá thuộc giải vô địch quốc gia - V League 2016.

Năm 2016, lực lượng CATP đã chủ động phối hợp với Ban tổ chức giải bóng đá vô địch quốc gia, Cúp quốc gia năm 2016; Sở Văn hóa thể thao và Công ty cổ phần thể thao Hải Phòng triển khai các phương án bảo đảm ANTT trước, trong và sau mỗi trận đấu diễn ra trên SVĐ Lạch Tray.  Lực lượng công an đã kịp thời xử lý các hành vi gây rối trật tự công công, vi phạm TTATGT, vi phạm Nghị định 36 của Chính phủ về cấm tàng trữ, đốt pháo và thả đèn trời của các cổ động viên quá khích, do vậy ANTT tại các trận đấu được bảo đảm tuyệt đối an toàn.

Tuy nhiên, những người yêu bóng đá Hải Phòng chưa có hội cổ động viên mang tính chuyên nghiệp nên một số trận đấu vẫn còn xảy ra tình trạng sử dụng băng zôn với nội dung phản cảm, không liên quan đến cổ vũ bóng đá, có hành động thiếu văn hóa… Lực lượng chức năng đã tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nghiêm theo quy định.

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các lực lượng CATP trong công tác bảo đảm ANTT các trận đấu bóng đá diễn ra trên SVĐ Lạch Tray và đề nghị các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác tham mưu cho Giám đốc CATP triển khai các biện pháp bảo đảm ANTT, phối hợp với các đơn vị liên quan bảo vệ tuyệt đối an toàn các trận đấu diễn ra vào mùa 2017.

Nhân dịp này, Giám đốc CATP đã tặng giấy khen 14 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm ANTT tại giải vô địch quốc gia và cúp quốc gia 2016.

Bảo Nguyên


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông