Tổng kết công tác xuất bản tạp chí khoa học và giáo dục an ninh: Công an Hải Phòng có 1 cá nhân được khen thưởng

19:15 19/01/2019

Ngày 16-1-2019, Học viện an ninh nhân dân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xuất bản tạp chí khoa học và giáo dục an ninh năm 2018. Dự và chỉ đạo hội nghị có Ban Giám đốc Học viện an ninh nhân dân, hơn 300 đại biểu là GS, PGS, Tiến sĩ, giảng viên, đại diện các khoa, phòng, đại biểu đại diện các Cục nghiệp vụ an ninh - Bộ Công an, các công tác viên tiêu biểu.

Thượng tá Nguyễn Quốc Huy, Phó chủ nhiệm chuyên trách UBKT Đảng ủy CATP Hải Phòng (thứ hai từ phải sang) được nhận Giấy khen của Giám đốc Học viện an ninh nhân dân

Năm 2018, Tạp chí khoa học và giáo dục an ninh đã tổ chức biên tập, phản biện kín và duyệt đăng 460 bài báo khoa học thuộc lĩnh vực chuyên ngành khoa học và giáo dục an ninh với chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của phông một bài báo khoa học trong nước và quốc tế.

Trong tổng số 460 bài được thẩm định kín và duyệt đăng trên tạp chí, có 135 bài báo do các cộng tác viên là cán bộ chiến sĩ thuộc công an các tỉnh, thành phố và các Cục nghiệp vụ Bộ Công an gửi bài để thẩm định kín, duyệt đăng trên tạp chí khoa học và giáo dục an ninh.

Đặc biệt, với nhiều đóng góp tích cực, Thượng tá Nguyễn Quốc Huy, Phó chủ nhiệm chuyên trách UBKT Đảng ủy CATP Hải Phòng đã vinh dự nhận Giấy khen của Giám đốc Học viện an ninh nhân dân.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích