Phong trào thi đua "Vì An ninh Tổ quốc" được triển khai với nhiều nội dung, biện pháp thiết thực, hiệu quả

18:44 28/11/2020

Sáng 27-11, Công an Thành phố Hải Phòng (CATP) tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” Khối An ninh – Tình báo năm 2020. Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại Hội nghị

Năm 2020, các đơn vị trong Khối đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt chỉ tiêu công tác thi đua đề ra. Phong trào thi đua "Vì An ninh Tổ quốc" được triển khai với nhiều nội dung, biện pháp thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Tập thể cán bộ chiến sỹ trong Khối tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực rèn luyện, phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng các lực lượng CATP bảo đảm tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng, các ngày lễ lớn của thành phố và đất nước

Các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản, công tác nắm tình hình, công tác điều tra cơ bản đã được cấp ủy - lãnh đạo các đơn vị tập trung chỉ đạo, chất lượng ngày càng được nâng cao. Đồng thời các đơn vị trong Khối đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP, Thành ủy-UBND TP đề ra các biện pháp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến ANTT; Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên CBCS hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững đoàn kết nội bộ, không có CBCS sai phạm bị kỷ luật. Trong đó, nhiều tập thể, cá nhân trong Khối được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Phạm Viết Dũng biểu dương những kết quả tích cực các đơn vị trong Khối đã đạt được trong năm 2020. Đồng chí Phó Giám đốc CATP khẳng định, những ý kiến trao đổi, thảo luận thẳng thắn và tâm huyết tại hội nghị, sẽ là cơ sở quan trọng góp phần hoàn thiện hơn nữa các tiêu chuẩn, tiêu chí cũng như chương trình, kế hoạch thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của Khối nói riêng và CATP nói chung, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Phạm Viết Dũng yêu cầu các đơn vị trong Khối tiếp tục làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, xác định đây là nhiệm vụ cốt lõi của lực lượng Công an. Trong quá trình thực hiện, lưu ý phát hiện những sơ hở thiếu sót để tham mưu hiệu quả nhằm sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện công tác quản lý nhà nước về ANTT; Tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trên cơ sở lĩnh vực được phân công, thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, quản lý CBCS, bố trí sắp xếp cán bộ phù hợp với năng lực sở trường để phát huy chất lượng đội ngũ.

Đồng chí Phạm Viết Dũng nhấn mạnh, trong thời gian tới, nhiệm vụ đặt ra đối với CATP nói chung và Khối An ninh - Tình báo nói riêng là rất nặng nề, vì vậy các đơn vị trong Khối cần tăng cường hơn nữa, triển khai thực hiện các công trình phần việc đã đề ra, sáng tạo xây dựng những công trình phần việc mới, phấn đấu hoàn thành toàn diện nhiệm vụ.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông