Tổng kết và trao giải cuộc thi trên sóng phát thanh quận, huyện

10:55 31/08/2018

Sáng 30-8 tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng (PT&TH), Hội nhà báo thành phố phối hợp với Đài PT&TH Hải Phòng tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Người tốt, việc tốt" trên sóng phát thanh đài quận, huyện. Đây cũng là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Đài PT&TH Hải Phòng (1/9/1956-1/9/2018). Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Doãn - Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, địa phương, cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả xuất sắc tại cuộc thi trên sóng phát thanh

Cuộc thi được phát động từ đầu năm 2018, Ban tổ chức đã nhận được 17 tác phẩm của 6 đài phát thanh quận, huyện gửi tham gia vòng chung khảo. Theo đánh giá của ban tổ chức, các tác phẩm tham gia vòng chung khảo cho thấy tay nghề của nhiều tác giả đã được nâng lên vững chắc. Đồng thời cũng cho thấy sự vào cuộc tích cực của một số đài phát thanh quận, huyện, trong việc tổ chức tham gia cuộc thi, góp phần làm lan tỏa những gương sáng trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải cho 6 tác phẩm xuất sắc nhất, gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Doãn chúc mừng các tác giả đoạt giải, đánh giá cao ý nghĩa của cuộc thi, khẳng định đây là những hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với các Nghị quyết, Chỉ thị, Chương trình hành động của Trung ương và thành phố. Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn mong muốn thời gian tới, Hội nhà báo thành phố tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động tương tự, tuyên truyền hiệu quả và tạo khí thế thi đua sôi nổi làm nổi bật những gương điển hình và mô hình tiêu biểu của thành phố.

Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn trao bằng khen của UBND TP cho các tác giả đoạt giải báo chí quốc gia 2017

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hữu Doãn đã chúc tập thể Đài PT&TH Hải Phòng, phát huy truyền thống 62 năm, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, phấn đấu trở thành một mô hình tiêu biểu trong hệ thống PT&TH của cả nước. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Hội nhà báo thành phố đã tổ chức trao bằng khen của UBND TP cho các tác giả của Đài PT&TH Hải Phòng đoạt giải  khuyến khích Giải báo chí quốc gia 2017.

                                                                                                LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông