Trải nghiệm lái xe an toàn cùng Honda

10:13 14/01/2018

Là đại lý ủy quyền duy nhất của Honda tại Hải Phòng, Honda Ôtô Hải Phòng không những mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà còn chú trọng đến việc tư vấn và hướng dẫn kiến thức vận hành, tham gia giao thông an toàn. Do vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, lái xe an toàn luôn là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của đại lý nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm do Honda sản xuất.

Để mở đầu cho năm 2018, ngày 13-1-2018, Honda Ô tô Hải Phòng tổ chức chương trình Trải nghiệm lái xe an toàn tại Chi cục thuế Quận Hải An. Mục tiêu của chương trình là nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu; đồng thời đảm bảo sự an tâm cho khách hàng trên mỗi chặng đường theo đặc thù cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.

Honda Ô tô Hải Phòng hy vọng chương trình này sẽ giúp khách hàng nâng cao kỹ năng lái xe cũng như củng cố các kiến thức về an toàn giao thông để có được sự an toàn trên mỗi chặng đường, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích