Trại Tạm giam CATP liên tiếp nhận 6 thư cảm ơn của người dân

13:49 15/03/2023

Vừa qua, Trại Tạm giam Công an thành phố (CATP) liên tiếp nhận được 6 thư cảm ơn của người dân.

* Ông Ngô Đăng Duy, sinh năm 1981, ở Đội 4, thông Đông Xá, Kiến Thụy, Hải Phòng, đã viết thư cảm ơn gửi tới Giám đốc CATP, Ban Giám thị Trại Tạm giam CATP đã tận tình giúp đỡ, hướng dẫn thực hiện các thủ tục xác nhận thời gian chấp hành án.

Thư cảm ơn của ông Ngô Đăng Duy

Trong thư, ông Ngô Đăng Duy nêu rõ: Bản thân ông chấp hành án tại Trại Tạm giam CATP từ ngày 19-11-2003 đến ngày 29-4-2005 được đặc xá. Tuy nhiên, bản thân trong quá trình bảo quản, lưu giữ làm mất giấy chứng nhận đặc xá nên khi làm thủ tục xóa án tích ông đã trực tiếp đến Trại Tạm giam CATP để hỏi thủ tục xin xác nhận thời gian chấp hành án. Tại đây, ông được các cán bộ hướng dẫn tận tình, niềm nở, chu đáo về thủ tục và giải quyết kịp thời cho ông.

Qua thư, ông bày tỏ cảm ơn chân thành tới Giám đốc CATP, Ban Giám thị Trại Tạm giam CATP đã nhiệt tình giúp đỡ người dân, xứng đáng là cán bộ Công an vì Nhân dân phục vụ; đồng thời chúc các cán bộ, chiến sỹ tại Traij Tạm giam CATP sức khỏe, thành công trong công tác.

* Chị Trần Thị Huệ, sinh năm 1996, ở thôn Gia Phong, xã Tân Hưng, huyện Vĩnh Bảo; Đỗ Thị Chiêm, ở khu 6 thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng; Bùi Thị Vinh, sinh năm 1982, ở tổ 4 Bắc Sơn, Kiến An; ông Nguyễn Thanh Trong, sinh năm 1958, ở An Hòa, An Dương, Hải Phòng; ông Bùi Quang Trường, sinh năm 1970, ở Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền cũng đồng thời viết thư cảm ơn gửi tới Giám đốc CATP, Ban Giám thị Trại Tạm giam CATP đã tận tình hướng dẫn các thủ tục thăm hỏi nhân thân chu đáo, kịp thời.

Thư cảm ơn của ông Nguyễn Thanh Trong

Nội dung các thư đều bày tỏ cảm ơn chân thành tới Ban Giám thị Trại Tạm giam CATP và các cán bộ đã giúp đỡ, tạo điều kiện để gia đình của các phạm nhân được thăm gặp và động viên các phạm nhân cải tạo tốt, sớm trở về với gia đình.

Thư cảm ơn của ông Bùi Quang Trường

Trong quá trình chấp hành án tại Trại Tạm giam CATP, các phạm nhân đều được các cán bộ quản giáo tận tình giáo dục, hướng dẫn, quan tâm và động viên, qua đó đã nhận thức sâu sức hơn về hành vi của phạm tội của mình, hiểu rõ hơn về pháp luật đồng thời chấp hành tốt nội quy Trại Tạm giam.

Thư cảm ơn của chị Trần Thị Huệ

Vì vậy, gia đình các phạm nhân đều an tâm, phấn khởi, có niềm tin và ấn tượng tốt đối các cán bộ tại Trại Tạm giam CATP.

TÚ QUYÊN 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích