Trạm CSGT Lưu Kiếm phát hiện, bắt giữ gần 10 tấn lòng thối

23:07 19/05/2016

 

Lực lượng chức năng kiểm tra tang vật thu giữ
Lực lượng chức năng kiểm tra tang vật thu giữ

Vào 3h15 ngày 16-5, tại km 13+700 Quốc lộ 10, đoạn qua địa bàn huyện Thủy Nguyên, tổ công tác Trạm CSGT Lưu Kiếm, Phòng CSGT đường bộ - sắt (CATP) trong lúc làm nhiệm vụ đã tiến hành kiểm tra chiếc ô tô, BKS: 51C-64412 lưu thông theo hướng từ Hải Phòng đi Quảng Ninh.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên thùng xe phía ngoài xếp một số thùng xốp chở cá đông lạnh để ngụy trang, nhưng phía trong là một lượng lớn thịt lợn, nội tạng động vật gồm: 145 thùng xốp, tổng trọng lượng 9.750kg, bao gồm các loại: lòng lợn, thịt lợn, sách bò. Điều đáng nói, toàn bộ số thịt, lòng lợn trên không có hóa đơn giấy tờ, không rõ nguồn gốc và đều đã thối rữa, bốc mùi hôi nồng nặc.

Lái xe là Nguyễn Anh Phong, sinh 1974, ở xã Trung Ngãi, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, khai nhận chở thuê số hàng trên từ thành phố Hồ Chí Minh đi Quảng Ninh nhưng không biết chủ hàng. Trước đó Phong được chủ bãi tập kết đưa cho một số điện thoại và thỏa thuận chở số hàng ra Quảng Ninh, sau đó gọi điện thoại sẽ có người đến nhận song chưa đến nơi hẹn, đã bị bắt giữ. Đến trưa 16-5, công tác kiểm tra số hàng trên xe mới hoàn tất.

Hiện vụ việc được bàn giao cho cơ quan chức năng giải quyết, tiến hành tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

ĐH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông