Trạm CSGT Quang Trung (Phòng PC08) Phát hiện đối tượng nghi tàng trữ trái phép chất ma túy

04:04 03/05/2019

Trung tá Bùi Công Toàn – Trạm trưởng Trạm CSGT Quang Trung thuộc Phòng PC08 cho biết, lúc 21h ngày 2-5, Tổ công tác Trạm CSGT Quang Trung làm nhiệm vụ tuần tra, chốt điểm kiểm soát TTATGT – trật tự xã hội trên tuyến QL10 đoạn thuộc xã Quang Trung huyện An Lão thì phát hiện chiếc xe ô tô con loại 4 ghế mang BKS 30E-806.90 chạy hướng Hải Phòng - Thái Bình vi phạm lỗi “không bật đèn chiếu sang khi trời tối”.

Tổ công tác đã tiến hành dừng xe để kiểm tra. Người lái xe xuất trình giấy tờ mang tên Nguyễn Minh Truyền, sinh 1978; trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Trong khi kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện người ngồi ghế phụ bên lái tên là Nguyễn Văn Hiếu, sinh 1990; trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội đang ngồi ôm một túi bao dứa kẻ  sọc xanh bên trong chứa 4 gói nilon màu vàng có nhãn mác là chữ Trung Quốc.  

Đối tượng ôm chiếc bao nghi chứa ma túy

Theo người thanh niên này thì đây là “Quà quê của người nhà chưa rõ lai lịch, địa chỉ gửi mang về Hà Nội ”. Thấy có biểu hiện nghi vấn, Trạm CSGT Quang Trung đã  huy động toàn bộ quân số đang thường ứng trực tại đơn vị nhanh chóng có mặt  hỗ trợ tổ công tác; đồng thời báo cáo lãnh đạo Phòng PC08 để xin ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố.

Kiểm tra hành chính đối tượng

 Ngay trong đêm, các đồng chí  Phó Giám đốc Công an thành phố: Đại tá Nguyễn Văn Coỏng và Thượng tá Bùi Trung Thành có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ phối hợp điều tra.

TRạm CSGT Quang Trung đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an thành phố xác minh làm rõ.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông