Trận XM.HP - SLNA: Công tác an ninh được siết chặt

15:45 17/07/2009

SLNA luôn là đối thủ khó chơi với bất cứ đội bóng nào, đội bóng thànhVinh đang có 33 điểm và xếp thứ 2 trên BXH, còn XM. Hải Phòng đang có28 điểm kém đối thủ 5 bậc.
SLNA luôn là đối thủ khó chơi với bất cứ đội bóng nào, đội bóng thànhVinh đang có 33 điểm và xếp thứ 2 trên BXH, còn XM. Hải Phòng đang có28 điểm kém đối thủ 5 bậc.

Khóa được Văn Quyến (giữa), XM. Hải Phòng sẽ hạn chế được sức mạnh của SLNA
Khóa được Văn Quyến (giữa), XM. Hải Phòng sẽ hạn chế được sức mạnh của SLNA

Mọi phương án đảm bảo an ninh đã được triển khai từ rất sớm với mục tiêu đảm bảo an toàn cho trận đấu và khán giả cũng như cầu thủ cả hai đội. XM. Hải Phòng đang trở lại với mạch chiến thắng nếu vượt qua SLNA, thầy trò HLV Vương Tiến Dũng sẽ lập Hattrich chiến thắng.

XM. Hải Phòng và SLNA là cặp đấu nhiều duyên nợ, cuộc đối đầu vào Chủ nhật tới được dự báo sẽ “nóng” rực cả trên sân cỏ và trên khán đài. XM. Hải Phòng giành hai chiến thắng liên tiếp và không có sự thiếu vắng nào ở những vị trí chủ chốt. Được chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hơn 2 vạn khán giả sẽ làm cho sức mạnh của thầy trò HLV Vương Tiến Dũng nhân lên gấp bội.

Tuy nhiên, giành chiến thắng trước SLNA không phải là điều dễ dàng. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Thịnh cũng đang có phong độ rất cao với hai chiến thắng liên tiếp trước các “đại gia” như HAGL, Bình Dương ở vòng 19 và 20. Sự nguy hiểm của SLNA nằm ở Văn Quyến, Trọng Hoàng trên hàng công cùng với sự chắc chắn của Huy Hoàng, Xuân Thắng ở hàng phòng ngự.

Nếu muốn giành chiến thắng trước SLNA, XM. Hải Phòng có lẽ phải chơi với 3 trung vệ: Bật Hiếu, Minh Đức và Achaw. Trong đó, Minh Đức lãnh nhiệm vụ “chăm sóc” đặc biệt đối với Văn Quyến. Từng thi đấu nhiều năm tại SLNA, Minh Đức là cầu thủ hiểu rõ nhất sự nguy hiểm của Quyến “béo”. Nếu khóa được ngòi nổ quan trọng này, XM. Hải Phòng có thể giảm bớt được 50% sự nguy hiểm đối với khung thành của mình.

Ngoài ra, Trọng Hoàng, Văn Bình cũng là mối nguy hiểm ở hai cánh. Cả hai cầu thủ trẻ này đều có lối chơi xông xáo và thường xuyên đao cánh. Sẽ có buổi chiều vất vả cho Trọng Nghĩa, Văn Nam của XM. Hải Phòng. Trọng Hoàng thiên về sức mạnh trong các pha lên bóng trong khi Văn Bình có chất “quái” đặc trưng của bóng đá xứ Nghệ. XM. Hải Phòng thường triển khai tấn công biên và cuộc chiến giữa bốn cầu thủ trẻ của hai đội sẽ có ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu…

Đầy đủ binh hùng, tướng mạnh, trận đấu giữa SLNA - XM. Hải Phòng sẽ là cuộc thư hùng đáng chú ý của vòng 21 bởi cả ông Vương Tiến Dũng và Nguyễn Văn Thịnh đều muốn lập Hattrich chiến thắng. SLNA muốn có điểm ở Lạch Tray để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH trong khi XM. Hải Phòng cũng khát khao 3 điểm để cản bước tiến của đội bóng xứ Nghệ và vươn lên tìm lại hình ảnh của mình. Ngoài yếu tố chuyên môn, công tác an ninh cho trận đấu được chuẩn bị từ rất sớm và kỹ lưỡng.

Đại tá Hoàng Bằng, PGĐ CATP cho biết: Trong 9 trận đấu vừa qua, lực lượng an ninh đã làm rất tốt công việc được giao. Mọi phương án đảm bảo an ninh trước, trong và sau trận đấu đã được lên kế hoạch chi tiết. CATP đã huy động tối đa lực lượng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khán giả, cầu thủ cả hai đội. Các lực lượng an ninh đã lên kế hoạch nắm chắc tình hình, trao đổi thông tin với công an tỉnh Nghệ An để có phương án đề phòng mọi tình huống có thể xảy ra.

Ngoài ra, BTC bố trí 8 máy quay trên sân để theo dõi mọi biến động trên khán đài để xử lý kịp thời các CĐV có hành vi không đẹp. Lực lượng cảnh sát hình sự cũng vào cuộc trên khán đài để kịp thời bắt giữ các đối tượng cố tình đốt pháo, ném các vật cứng xuống sân…

Mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu đã sẵn sàng, các cầu thủ XM. Hải Phòng đều rất hưng phấn sau hai chiến thắng liên tiếp trước Đồng Tháp và Thanh Hóa. Cơ hội giành chiến thắng cho XM. Hải Phòng là rất khả quan bởi xét tương quan lực lượng giữa hai đội không có nhiều sự chênh lệch. SLNA là một đối thủ khó chơi nhưng không phải là không thể vượt qua, người hâm mộ Hải Phòng đang mong chờ thầy trò HLV Vương Tiến Dũng giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp để trở lại cuộc đua lọt vào Top dẫn đầu khi V. League kết thúc.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông