Trao giải và khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật “Đất và người Kiến An - Dấu ấn 30 năm xây dựng, phát triển”

13:03 26/08/2024

Sáng 26/8, tại Hội trường Quận ủy Kiến An, UBND quận Kiến An tổ chức tổng kết, trao giải và khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật “Đất và người Kiến An - Dấu ấn 30 năm xây dựng, phát triển”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập quận (29/8/1994 - 29/8/2024).
Các đại biểu tham dự chương trình

Sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nhiếp ảnh trong và ngoài quận Kiến An với gần 600 tác phẩm dự thi của 45 tác giả thuộc các CLB: Ảnh Báo chí Hải Phòng, ảnh báo chí chi nhánh 7 Hội nhà báo Việt Nam tại Hải Phòng, Nhiếp ảnh Panoramio Hải Phòng, Nhiếp ảnh Thủy Nguyên, nhiếp ảnh thích là chụp....

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Hội đồng Giám khảo chấm ảnh đã làm việc trách nhiệm, công tâm và lựa chọn ra 79 bức ảnh tham gia triển lãm, trong đó có 16 bức ảnh đoạt giải gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khíc để trưng bày trong triển lãm.

Ban Tổ chức trao tặng chứng nhận vinh danh dành cho Hội đồng giám khảo và những cá nhân tiêu biểu đóp góp thành công Cuộc thi.
Đồng chí Nguyễn Phong Doanh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc thi trao giải Nhất cho tác giả Giang Sơn Đông.
Ban Tổ chức trao giải nhì cho các tác giả
Ban Tổ chức trao giải ba cho các tác giả
Ban Tổ chức trao giải khuyến khích cho các tác giả

Phát biểu tại Chương trình khai mạc trưng bày và trao giải Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Đất và người Kiến An – Dấu ấn 30 năm xây dựng, phát triển”, đồng chí Nguyễn Phong Doanh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc thi nhấn mạnh: Trưng bày ảnh nghệ thuật “Đất và người Kiến An - Dấu ấn 30 năm xây dựng, phát triển” không chỉ ghi nhận sự đam mê, sự cố gắng không ngừng của các tác giả; còn là địa chỉ tin cậy cho những người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh, là điểm dừng chân lí thú của du khách khi đến thăm quận Kiến An.

Các địa biểu tham quan triển lãm

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Kiến An mong muốn trong những cuộc thi lần sau sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình hơn nữa của các Nghệ sỹ nhiếp đến với quận Kiến An, qua đó tạo nên một sân chơi đầy nhiệt huyết của các nghệ sĩ nhiếp ảnh và lan tỏa những hình ảnh đẹp về mảnh đất và con người Kiến An.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông