Trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tại quận Hải An

23:18 05/02/2013

Chiều 3-2, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy dự và chủ trì lễ trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên tại quận Hải An. 

Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa gắn Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Xuân Đồng
Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa gắn Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Xuân Đồng

Các đảng viên được trao huy hiệu là: Trịnh Văn Giảng-sinh năm 1917, sinh hoạt ở Đảng bộ phường Đông Hải 1, tại nhà riêng 8/8/79 Bùi Thị Tự Nhiên (Đông Hải 1 ); Lê Xuân Đồng-sinh năm 1927, sinh hoạt ở Đảng bộ phường Đằng Lâm tại nhà riêng 1A/193 Văn Cao (Đằng Lâm), cùng quận Hải An.

Đây là hai đảng viên nằm trong danh sách trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đợt 3-2-2013, tuy nhiên do điều kiện sức khỏe đã không đến dự lễ trao do Ban thường vụ Thành ủy tổ chức vào sáng 1-2 vừa qua tại Trung tâm hội nghị thành phố.

Tại buổi lễ được tổ chức trang trọng, trước sự chứng kiến của đại diện các cấp ủy cơ sở và gia đình hai đảng viên, Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa khẳng định: Đây là phần thưởng cao quý của Đảng dành cho đảng viên kiên trung, không chỉ là niềm tự hào của mỗi đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ thành phố, các cấp cơ sở và gia đình.

Đồng thời vừa là sự động viên, khích lệ để các thế hệ đảng viên tiếp tục phấn đấu hết mình cho sự nghiệp cách mạng, vừa nhằm giáo dục ý thức Đảng, phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần phấn đấu cách mạng của các đảng viên trẻ, góp phần giữ vững sự đoàn kết trong nội bộ Đảng để xây dựng Đảng ta ngày càng vững mạnh…


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông