Trao tặng 40 suất quà cho công nhân lao động gặp khó khăn

17:19 28/04/2022

Nhân dịp tháng công nhân năm 2022, thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của thành phố và đất nước và hướng tới đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp.

Đoàn công tác tặng quà các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Đoàn thanh niên cơ quan BHXH thành phố Hải Phòng – Đoàn Khu kinh tế Hải Phòng và nhà tài trợ là Công ty TNHH môi trường Tiến Phát tổ chức chương trình thăm và trao tặng 40 suất quà trị giá hơn 20 triệu cho người lao động, công nhân nghèo gặp khó khăn tại xã Lê Lợi, xã Tân Tiến thuộc huyện An Dương.

Đoàn công tác tặng quà các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, mỗi phần quà được Đoàn trao tặng gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng/phần. Các phần quà trao tặng tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện tình cảm, nghĩa tình của các đoàn viên cơ quan BHXH thành phố, Đoàn khu kinh tế và nhà tài trợ nhằm chia sẻ bớt khó khăn cho gia đình cũng như công nhân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tại các nơi đến thăm, ông Hoàn Văn Hoan – Giám đốc công ty TNHH môi trường Tiến Phát đã thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc đến người lao động, công nhân, động viên tinh thần, thể hiện trách nhiệm, sự chung tay góp sức cùng Đảng và Nhà nước chăm lo cho người lao động, công nhân nghèo gặp khó khăn…

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích